Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn ra sân luyện tập với vết thương ở trên mặt

Thứ Ba 27/09/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thuộc biên chế Man United không cần thời gian nghỉ ngơi sau chấn thương ở vùng mặt cách đây ít ngày.

Cristiano Ronaldo bị một vết rách trên mũi và bầm tím mắt bên phải. Đây là hậu quả của pha va chạm trên không với thủ môn Tomas Vaclik trong chiến thắng 4-0 trước CH Czech ở lượt trận 5 bảng A2 Nations League 2022/23.

Ngay sau cú va chạm, siêu sao sinh năm 1985 bị chảy máu nhiều ở vùng mũi. Anh chỉ cần vài phút sơ cứu, trước khi trở lại để chơi trọn vẹn phần còn lại của trận đấu. CR7 không ghi bàn, nhưng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Diogo Jota ghi bàn thứ 4.

  2 vet dau khong the khien Ronaldo ngung tap luyen.
2 vết đau không thể khiến Ronaldo ngừng tập luyện.

"Một trận đấu tuyệt vời. Một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi luôn tập trung để hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn khán giả Bồ Đào Nha vì sự ủng hộ tuyệt vời", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu.

Hiện tại, CR7 cùng đồng đội đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận derby bán đảo Iberia với Tây Ban Nha ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Nations League vào rạng sáng mai (28/9, giờ Hà Nội).

Bồ Đào Nha có 10 điểm cùng hiệu số +5, trong khi Tây Ban Nha có 8 điểm cùng hiệu số -1. Nhà vô địch Euro 2016 chỉ cần một kết quả hòa trên sân nhà là sẽ giành quyền vào vòng play-off 4 đội tranh chức vô địch.

Tính riêng trong 90 phút, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bất phân thắng bại trong cả 5 lần chạm trán gần nhất. Ở trận lượt đi trên sân khách, Bồ Đào Nha chật vật giành kết quả hòa 1-1 nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo Ricardo Horta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X