Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi – Người ngoài hành tinh chọn ai?

Thứ Hai 29/05/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cả hai đều là những cầu thủ tuyệt diệu và rất khó để so sánh, cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng” – Huyền thoại Ronaldo De Lima đã chia sẻ về 2 người hậu bối của anh như vậy.


Đây là một mùa giải tuyệt vời của siêu sao Cris Ronaldo, khi anh đã cùng Real Madrid lên ngôi tại La Liga và đã tiến vào trận chung kết Champions League gặp Juventus. Và theo chân sút Brazil, Ronaldo de Lima, những chiến tích này giúp siêu sao người Bồ xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm nay của FIFA.
 
Trong quá khứ, Ronaldo de Lima đã 2 lần giành Quả bóng Vàng châu Âu năm 1997 và 2002, cũng như 3 lần là cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA do các HLV trưởng ĐTQG bầu chọn. Phát biểu trên truyền thôn, Người ngoài hành tinh cho biết: “Năm nay tôi sẽ đặt cược vào Ronaldo trở thành người chiến thắng. Phong độ trong 2 năm qua của Cris Ronaldo đã nói lên tất cả, những chiến tích của cậu ấy không thể bỏ qua.”

ronaldo beo
Rô béo đã giải nghệ và lấn sân sang lĩnh vực bất động sản

Bên cạnh đó, huyền thoại Brazil cũng chia sẻ về số 10 của Barcelona: “Tôi thích xem Leo Messi chơi bóng dưới đôi chân của cậu ấy. Messi có thể ghi bàn và làm tất cả mọi thứ. Theo tôi, cả Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ phi thường và sẽ rất khó khăn để so sánh. Cả 2 đều xứng đáng nhận được mọi sự tôn trọng.”
 
Cris Ronaldo đã giành 4 Quả bóng Vàng từ trước đến giờ. Ở mùa giải năm nay, anh đang tiến gần đến chức vô địch Champions League tiếp theo và giúp đội nhà có thể hóa giải lời nguyền C1 (chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch CL). Ngoài ra, CR7 đã ghi 40 bàn, 12 kiến tạo trong 45 trận cho Real Madrid. Về phía Leo Messi, những con số này của anh là 5 Quả bóng vàng, 54 bàn thắng cùng 19 pha kiến tạo. Messi cũng giành Siêu cup Tây Ban Nha và Cup Nhà vua trong năm nay.
 
 

Kể từ khi giải nghệ ở thời điểm 35 tuổi, năm 2011, Ronaldo de Lima đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi anh không hoạt động về lĩnh vực thể thao như những người đồng đội Zidane (HLV) và Michael Owen (BLV). “Rô béo” quyết định lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và cho đến nay, đã trở thành doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ.

Barca từng phải dùng chiêu để mua Người ngoài hành tinh Ronaldo
Cựu Phó Chủ tịch của Barca, Joan Gaspart mới tiết lộ rằng Barcelona đã từng phải dùng chiêu để mua Người ngoài hành tinh Ronaldo béo hồi năm 1996 từ PSV...

Nguyệt Anh - TTVN


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X