Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi lần đầu trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA sau 10 năm

Thứ Tư 23/09/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, điều lần đầu tiên xảy ra sau 10 năm.
Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA được 3 lần và lọt vào top 3 tổng cộng 9 lần. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi đã giành giải thưởng này 2 lần và góp mặt ở vòng đề cử cuối cùng ở 6 trong 10 mùa giải gần nhất.

Ronaldo và Messi trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA hình ảnh

Ronaldo và Messi lần đầu trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA sau 10 năm


Ronaldo và Messi đã tranh giành nhau những giải thưởng cá nhân trong 1 thập kỷ qua. Nhưng trong bối cảnh bộ đôi này ngày càng lớn tuổi, việc giành được những giải thưởng cá nhân trở nên khó khăn hơn nhiều.

Juventus đã bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League mùa trước khi bị Lyon hạ gục đầy bất ngờ. Trong khi đó, Barca bị loại theo cách nhục nhã khi để nhà vô địch Bayern chọc thủng lưới đến 8 lần. Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn trong 8 trận đấu và Messi cũng có thành tích tương đương.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh giữa De Bruyne, Lewandowski và Neuer. Ứng cử viên sáng giá nhất là Lewandowski, người đã ghi 15 bàn ở Champions League mùa vừa qua. Kết quả sẽ được công bố trước buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21, diễn ra vào ngày 1/10 tới.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, người Đức thống trị hoàn toàn. Jurgen Klopp, Hansi Flick và Julian Nagelsmann sẽ cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý này. HLV Flick nhiều khả năng giành chiến thắng sau khi đưa Bayern lên đỉnh vinh quang đầy thuyết phục.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X