Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo và Messi không bao giờ được ngưỡng mộ như Maradona"

Thứ Sáu 27/11/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Argentina, Ossie Ardiles cho rằng Ronaldo và Messi đừng mơ về sự ngưỡng mộ như với Maradona.

Ronaldo và Messi không thể sánh với Maradona


Huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona đã qua đời sau cơn đau tim ở quê nhà. Cùng với Pele, Maradona là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới của thế kỷ 20. Ông từng vô địch World Cup 1986 cùng ĐT Argentina. 
 
Ossie Ardiles cho rang Ronaldo va Messi khong duoc nguong mo nhu Maradona

Ossie Ardiles cho rằng Ronaldo và Messi không được ngưỡng mộ như Maradona


Trong màu áo CLB, Diego Maradona cũng đạt ghi rất nhiều những bàn thắng. Ông được đánh giá là một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất môn thể thao Vua. 

Cả thế giới đau buồn sau sự ra đi của Maradona. Những siêu sao hàng đầu như Ronaldo, Messi, Aguero... đều tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi đột ngột của ông. Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez tuyên bố quốc tang sau cái chết của "Cậu bé vàng".

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới trong 10 năm qua, họ đã ghi một số lượng bàn thắng khủng khiếp trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Cả hai cầu thủ này cũng mang về cho mình vô số những danh hiệu. Họ cũng được đánh giá là hai trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, Ossie Ardiles, cựu cầu thủ người Argentina, khẳng định di sản huyền thoại Diego Maradona để lại sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ. Ông nói: 

"Maradona là một cầu thủ phi thường. Ông ấy sẽ được nhớ đến như một thiên tài trong bóng đá. Bạn có thể thấy được sự thích thú tới mức phi thường mà ông ấy mang đến cho người hâm mộ. Những người như Ronaldo hay Messi thậm chí đừng mơ về sự ngưỡng mộ mà Maradona từng có được. Maradona là một hiện tượng. Luôn luôn là như vậy".

Mourinho tiết lộ câu chuyện ít biết về Maradona
Sau chiến thắng hoành tráng tại Europa League, HLV Jose Mourinho đã dành thời gian để tri ân Diego Maradona, người mà ông có một mối quan hệ đặc biệt.
SỐC: Maradona có thể đã bị bác sĩ bỏ mặc nửa ngày trước khi qua đời
Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện và cũng là luật sư của huyền thoại Diego Maradona đã lên tiếng tố cáo sự tắc trách của các bác sĩ dẫn đến sự ra đi...
Maradona và những chuyện chưa kể: Dù đội thua, ông ấy vẫn thưởng tiền cho chúng tôi (P2)
Dù những câu chuyện này tích cực hay tiêu cực, chúng cũng khiến El Diego trở thành độc nhất vô nhị. Những mẩu chuyện chưa kể sẽ tiết lộ thêm về hình ảnh của...
Bạo loạn giữa CĐV và cảnh sát trong đám tang đẫm nước mắt của Maradona
Tình trạng xô xát, bạo loạn đã xảy ra giữa cảnh sát Argentina và những người đã xếp hàng bên ngoài phủ Tổng thống Argentina để hi vọng được nhìn Cậu bé vàng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X