Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos cho rằng Ronaldo và Messi cũng không sánh được Ro "béo"

Thứ Hai 18/05/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Carlos cho rằng sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào xuất sắc như Ronaldo “béo”, kể cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar cũng không thể so được với “người ngoài hành tinh”.
Sau khi khiến cả thế giới chú ý với màn trình diễn ấn tượng ở Barca mùa 1996/97, Ronaldo lại bị chặn đứng bởi chấn thương đầu gối trong 5 năm tiếp theo. Tuy nhiên, anh đã lấy lại thể trạng tốt nhất và giúp ĐT Brazil vô địch World Cup 2002.

Nhờ giải đấu thành công đó mà Ronaldo được Real Madrid chiêu mộ. Anh dành 5 năm thi đấu tại Bernabeu cùng Roberto Carlos. Và chừng đó thời gian gắn bó đủ để khiến hậu vệ trái huyền thoại người Brazil bị ấn tượng mạnh.

Carlos cho rằng Ronaldo và Messi cũng không sánh được Ro béo hình ảnh

Ronaldo và Messi cũng không sánh được Ro "béo"


“Ronaldo chơi cực kỳ nổi bật trên sân tập. Anh ấy là người xuất sắc nhất. Sẽ không bao giờ có thêm một Ronaldo “Fenomeno” như thế nữa. Không phải Neymar, Cristiano hay Messi, Ronaldo là một cầu thủ độc nhát vô nhị.

Tôi nghĩ ở thế hệ của chúng tôi, việc ghi bàn khó hơn nhiều. Khi đó, các trận đấu nhuốm màu thể lực và các tiền đạo ít được bảo vệ hơn. Nhưng Ronaldo thì có thể làm mọi thứ”.


Dù tỏa sáng ở World Cup nhưng Ronaldo không được đón chào nồng ấm ở Bernabeu năm 2002. Nhưng Carlos khẳng định Ro “béo” đã xóa bỏ mọi mối nghi ngờ với cú đúp ngay trong trận ra mắt gặp Alaves.

“Tôi biết anh ấy là một cầu thủ phi thường. Nhưng khi anh ấy đến, nhiều người ở Real Madrid không có cùng suy nghĩ. Dẫu vậy, anh ấy đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Tôi nhớ rằng phải có đến 80.000 rất hạnh phúc và vui vẻ khi bị anh ấy làm bất ngờ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X