Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?

Thứ Sáu 27/08/2021 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.

Ronaldo và Messi có thể đối đầu ở vòng bảng C1


Như vậy là 8 bảng đấu ở Champions League 2021/22 đã chính thức lộ diện. Bảng A được đánh giá là một trong những bảng đấu hấp dẫn nhất, ngoài Club Brugge thì 3 đội bóng còn lại là PSG, Man City và RB Leipzig đều có khả năng đi tiếp.

Ở mùa giải năm ngoái, PSG nằm chung bảng với RB Leipzig. Hai đội bóng này đã vượt qua MU để giành 2 tấm vé đi tiếp, đội bóng nước Pháp sau đó đụng độ Man City ở bán kết nhưng để thua ở cả 2 lượt trận. Man xanh vào chung kết lần đầu tiên trong lịch sử CLB nhưng để thua 0-1 trước Chelsea.
Ronaldo và Messi có thể đối đầu ở vòng bảng C1

Ronaldo và Messi có thể đối đầu ở vòng bảng C1 mùa này


Chắc chắn 2 trận đấu giữa PSG và Man City sẽ được chú ý rất nhiều. PSG với việc bổ sung siêu sao Lionel Messi và nhiều ngôi sao khác đang muốn phục thù, trong khi đó Man xanh cũng có những bản hợp đồng chất lượng, và họ tự tin tiếp tục giành những kết quả tốt trước đại diện của nước Pháp.

Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22. Đó chắc chắn là viễn cảnh mà rất nhiều CĐV mong muốn xảy ra, họ muốn Ronaldo so tài Messi dù cả hai đều đã lớn tuổi.

Hiện Ronaldo đã đề nghị được rời Juventus, và Man City là đội bóng đầu tiên tiếp cận cầu thủ người Bồ. Juventus chỉ muốn thu về 30 triệu euro từ ngôi sao của mình, và đó là số tiền mà Man xanh dễ dàng chi ra. Hiện họ đang đàm phán với Ronaldo, song khúc mắc ở vấn đề tiền lương.

Cầu thủ 36 tuổi muốn nhận 520.000 bảng/tuần ở Man City, trong khi đó đội chủ sân Etihad chỉ muốn đáp ứng cho anh một nửa (260.000 bảng/tuần). Hiện quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, và sẽ rất thú vị nếu Ronaldo và Messi có dịp đối đầu ở vòng bảng C1 năm nay.
Cristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man CityCristiano Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City
Nguồn tin từ The Inde khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Man City, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thành...
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man CityHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Ronaldo tới Man City
HLV Ole Gunnar Solskjaer không tin vào khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2021.
Man City, PSG không có ý định chiêu mộ RonaldoMan City, PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Man City hay PSG đều không mấy mặn mà trong việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8: MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland
MU dẫn đầu thương vụ Erling Haaland, Man City chuyển hướng sang Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 26/8.
Tân binh Juventus bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho RonaldoTân binh Juventus bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo
Bản hợp đồng mới của Juventus, Kaio Jorge tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Cristiano Ronaldo, khẳng định rằng siêu sao này luôn là nguồn cảm hứng cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X