Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi có thể đối đầu nhau trong tháng 1 tới 

Thứ Bảy 31/12/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai siêu sao lừng danh bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể sẽ chạm mặt nhau nếu PSG và Al-Nassr chạm mặt nhau trong tháng 1 tới.

Như đã biết, sau một thời gian cân nhắc, lão tướng C.Ronaldo đã quyết định gia nhập đội bóng 'giàu có' của Saudi Arabia là Al-Nassr với hợp đồng có thời hạn 2,5 năm. Tại đây, CR7 sẽ hưởng mức thu nhập khủng nhất lịch sử thể thao thế giới, 200 triệu euro mỗi mùa.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc CR7 đã không còn thi đấu trong phần cuối của sự nghiệp tại châu Âu, nơi mà anh từng 5 lần vô địch UEFA Champions League.

Ronaldo vs Messi
Ronaldo vs Messi có thể sẽ chạm mặt nhau trong tháng 1 tới.

Tuy vậy, 'mối lương duyên' của Ronaldo với Messi có thể vẫn chưa kết thúc nếu đội bóng chủ quản của họ gặp nhau trong tháng 1 tới.

Theo thông tin của truyền thông Pháp khẳng định, CLB PSG sẽ viếng thăm Saudi Arabia vào đầu năm tới để thi đấu loạt trận giao hữu giữa mùa giải. 

Ở đây, Messi cùng các đồng đội sẽ giao lưu với đội hình tuyển chọn của 2 CLB Al-Nassr và Al-Hilal. Nhiều khả năng, Messi sẽ đối đầu với Ronaldo một lần nữa sau những màn chạm trán đầu duyên nợ thời đỉnh cao tại La Liga và Champions League.

Thương vụ này được đánh giá là một bước lùi trong sự nghiệp của Ronaldo, song về mặt tài chính, CR7 lại 'thắng lớn' khi anh được đồn đoán sẽ có tổng thu nhập lên tới 200 triệu euro/năm nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia. 

Bởi quốc gia Trung Đông lúc này đang rất muốn Ronaldo làm đại sứ cho họ trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X