Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Juventus sẽ phải rời C1 bởi cái tên không ngờ?

Thứ Hai 01/06/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Memphis Depay sẽ tỏa sáng giúp Lyon vượt qua Juventus để vào tứ kết Champions League 2019/20, đó là nhận định của cựu HLV Lyon, Sylvinho.

Depay sẽ tỏa sáng trước Juventus?


Sau khi Bundesliga trở lại, 3 giải đấu hàng đầu châu là La Liga, Serie A và Premier League cũng đang sắp sửa tái xuất. UEFA cũng chuẩn bị công bố thời điểm Champions League trở lại, hiện giải đấu đang bước vào vòng 1/8.
 
Lyon sẽ đánh bại Juventus nhờ tiền đạo Memphis Depay hình ảnh

Depay trong màu áo Lyon


Ở cặp đấu giữa Lyon và Juventus, đội bóng nước Pháp đang chiếm một chút lợi thế sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà. Ở trận lượt về trên đất Italia, đại diện của Ligue 1 sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Memphis Depay.

Cầu thủ người Hà Lan sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Trong những mùa giải gần đây, cựu sao MU là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Lyon. Trước khi dính chấn thương anh đã có 9 bàn sau 13 trận ở mùa giải 2019/20.

Chứng kiến Depay trở lại tập luyện, cựu HLV Lyon, Sylvinho tỏ ra rất vui. Ông thầy 46 tuổi thậm chí cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 là "con bài tẩy" giúp đại diện của nước Pháp tiến vào tứ kết, ông nói:

"Chiến thắng 1-0 trên sân nhà đem lại một chút lợi thế cho Lyon, nhưng nên nhớ rằng Juventus là một đội bóng mạnh, và rất lợi hại trên sân nhà. Lyon cần một đội hình tốt nhất để hy vọng có thể vượt qua Juventus và tiến vào tứ kết. Tôi cảm thấy rất vui khi Depay đã tập luyện trở lại, trong số các cầu thủ của Lyon hiện tại, cậu ấy là người có khả năng tạo ra đột biến cao nhất".

"Depay mạnh mẽ về thể chất và kỹ thuật. Cậu ấy rất cá tính. Juventus có nhiều hậu vệ tốt, nhưng phải thừa nhận rằng phong tỏa Depay là nhiệm vụ không hề đơn giản. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng giúp Lyon vào tứ kết".

Lyon sẽ giữ chân Memphis Depay bằng mọi giá
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định đội bóng Pháp ưu tiên giữ lại tiền đạo Memphis Depay.
Giống Van Nistelrooy, Depay rồi sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương
Cựu cầu thủ Ajax mà hiện làm BTV bóng đá, Jan van Halst tin tưởng rằng tiền đạo đồng hương Memphis Depay sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao sau khi bình phục...
Cựu cầu thủ MU có phải là kẻ ăn cháo đá bát?
Tiền đạo Memphis Depay nhất quyết từ chối ký hợp đồng mới với Lyon như ngầm thể hiện quyết tâm ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Cựu cầu thủ MU muốn dấn thân vào showbiz sau khi giải nghệ
Tiền đạo Memphis Depay tiết lộ ước mơ được trở thành một ca sỹ sau khi chia tay sân cỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X