Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ủng hộ Neymar vụ rời bỏ Barcelona

Thứ Bảy 04/11/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo huyền thoại người Brazil lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng thế kỷ của hậu bối đồng hương sang Paris Saint-Germain mùa hè vừa rồi.

Với lý do chính đáng muốn thoát khỏi cái bóng của đàn anh Lionel Messi để cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Quả Bóng Vàng, Neymar đã quyết định chia tay Barcelona trong mùa hè vừa rồi với cái giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro. Mặc dù vậy, việc ngôi sao Brazil lựa chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ mới khiến giới mộ điệu cảm thấy khó hiểu và thiếu ủng hộ, đơn giản bởi Ligue 1 là môi trường quá thiếu tính cạnh tranh và không thể so sánh tầm đỉnh cao với La Liga hay Premier League.

Ronaldo ung ho Neymar vu roi bo Barcelona hinh anh
Ronaldo ủng hộ Neymar vụ rời bỏ Barcelona

Từ đó mới nảy sinh quan điểm rằng Neymar rời Barca âu cũng chỉ vì tiền. Tuy nhiên mới đây, chính Ronaldo “béo” đã lên tiếng bảo vệ quyết định của hậu bối đồng hương. Bản thân cựu tiền đạo huyền thoại Brazil khét tiếng này năm xưa cũng từng chia tay sân Camp Nou ở đỉnh cao sự nghiệp để gia nhập Inter Milan. Phát biểu của “người ngoài hành tinh”:

“Cầu thủ phải ưu tiên tương lai và những lợi ích cho bản thân mình, luôn là như vậy và hoàn toàn không có gì đáng trách. Tất nhiên tôi không nắm rõ thực hư vụ chuyển nhượng của Neymar, nhưng tôi tin rằng nguyên nhân đằng sau nó cũng tương tự như tôi ngày trước. Đó rất có thể là những vấn đề liên quan đến BLĐ Barca, cũng là điều khiến tôi phải nhất quyết ra đi. Nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ làm lại điều đó.”

Neymar hiện tại đang tận hưởng cuộc sống của một ông hoàng ở PSG, từ những ưu ái đãi ngộ trên trời đến phong độ chói sáng trên sân cỏ. Mặc dù vậy, ngôi sao Brazil cũng đã và đang gây ra không ít rạn nứt nội bộ ở Công viên các Hoàng tử, từ vụ tranh quyền đá penalty với chủ lực công thần Edinson Cavani đến vụ cãi thầy Unai Emery trên sân tập.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X