Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự quyết việc có dự trận Siêu cúp Châu Âu

Thứ Ba 05/08/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng Hoàng gia TBN khẳng định họ sẽ để Cristiano Ronaldo tự quyết định xem có ra sân thi đấu trong cuộc thư hùng với Sevilla vào ngày 12/8.

Thông thường, một cầu thủ dính chấn thương phải được đội ngũ y tế của CLB xác nhận bình phục mới có thể trở lại sân cỏ. Sau đó nữa, HLV sẽ quyết định xem cầu thủ này có được ra sân thi đấu hay không.

Ronaldo mới đá khoảng 20 phút, trong trận gặp Man Utd, kể từ khi trở về từ World Cup 2014
Ronaldo mới đá khoảng 20 phút, trong trận gặp Man Utd, kể từ khi trở về từ World Cup 2014

Nhưng Real Madrid đã phá lệ và dành một đặc ân cho ngôi sao lớn nhất của họ. Theo tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để Ronaldo tự đưa ra quyết định cuối cùng của mình cho vấn đề này khi đấu Sevilla ở Cardiff ngày 12/8.

Ronaldo gặp trục trặc ở gân xương bánh chè đầu gối trái từ cuối mùa bóng trước. Đây là loại chấn thương chưa tới mức nghiêm trọng, nhưng cũng không hề nhẹ. Nó có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực trong tương lai nếu Ronaldo không được điều trị cẩn trọng. Dẫu vậy, anh vẫn nén đau để thi đấu ở World Cup 2014.

Real chắc chắn không muốn mạo hiểm với ngôi sao sáng nhất của họ, những rất khó để ngăn cản khát khao chơi bóng của Ronaldo. Điều này thể hiện rất rõ trong trận đấu với Man Utd ở Guinness Cup cuối tuần qua. Dù thể lực chưa đạt yêu cầu, Ronaldo vẫn quyết định vào sân đá khoảng 20 phút cuối trận.

Ronaldo, sau đó, chia sẻ: “Chúng tôi đã thảo luận về việc tôi có thể thi đấu hay không? Nhưng các bạn thấy đấy, tôi muốn được chơi một chút vì đó là CLB cũ của tôi”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X