Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố giải VĐQG Ả Rập sẽ vươn lên top 5 thế giới

Thứ Tư 24/05/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo khẳng định giải VĐQG Ả Rập sẽ vươn lên top 5 thế giới trong tương lai.

Cristiano Ronaldo gia nhập Al-Nassr vào tháng Một theo bản hợp đồng có giá trị khoảng 200 triệu Euro. Ronaldo từng chơi ở 3 giải đấu hàng đầu thế giới là La Liga, Premier League và Serie A. Và ngôi sao người Bồ đánh giá giải VĐQG Ả Rập có thể vươn lên top 5 thế giới trong tương lai khi chất lượng giải đấu này đã được cải thiện nhanh chóng trong quãng thời gian anh ở đây.

Ronaldo
Ronaldo tuyên bố giải VĐQG Ả Rập sẽ vươn lên top 5 thế giới

“Chúng tôi đã trở nên tốt hơn nhiều và giải đấu ở Ả Rập cũng đang trở nên tốt hơn. Mọi thứ sẽ còn tốt hơn nhiều vào năm sau.

Dần dần tôi nghĩ giải đấu này sẽ nằm trong top 5 thế giới, nhưng họ cần thời gian, các cầu thủ và trang thiết bị. Nhưng tôi tin rằng quốc gia này có tiềm năng ấn tượng. Họ có những con người tuyệt vời và giải đấu ở đây sẽ rất tuyệt, theo quản điểm của tôi”.

Các câu lạc bộ Ả Rập không hề thiếu tham vọng. Nhiều tin đồn gần đây cho rằng Al-Hilal đã gửi một lời đề nghị chính thức để chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Lionel Messi vào mùa hè tới.

Ronaldo vừa để lại dấu ấn đậm nét ở trận đấu gần nhất của Al-Nassr. Siêu sao người Bồ ghi được bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 3-2 cho Al-Nassr trước Al-Shabab. Nhờ vậy, Al-Nassr tiếp tục ở trong cuộc đua vô địch với Al-Ittihad. Khoảng cách giữa hai đội đang là 3 điểm và hiệu số thì ngang bằng nhau. Mùa giải còn 2 vòng đấu và cơ hội để Al-Nassr bứt lên là vẫn còn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X