Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tuổi tác với tôi chỉ là những con số"

Chủ Nhật 04/06/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo nói rằng anh cảm thấy mình vẫn như một chàng trai trẻ sau cú đúp vào lưới Juventus, góp phần đưa Real Madrid tới chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử.

Hai bàn thắng vào lưới Buffon cũng giúp Ronaldo đạt tới cột mốc ghi 600 bàn trong sự nghiệp, đồng thời đoạt luôn danh hiệu vua phá lưới Champions League mùa giải thứ 5 liên tiếp, nhiều hơn Messi một bàn (12 so với 11). Với những thành tích đó, hiển nhiên Ronaldo đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017, ngay cả khi Messi cũng đang ở đỉnh cao phong độ và thi đấu tuyệt hay kể từ đầu năm 2017.

Ronaldo
Ronaldo đang cảm thấy anh như một chàng trai trẻ

Trong khi Messi đang trong kỳ nghỉ hè, thì Ronaldo, ở tuổi 32, vẫn nỗ lực để tham dự trận chung kết Champions League. Trước thềm cuộc đấu với Juventus tại Cardiff, Ronaldo đã ghi liên tiếp tới 8 bàn thắng chỉ qua 4 lượt trận gần nhất (2 trận tứ kết gặp Bayern Munich và 2 trận bán kết gặp Atletico). Có cảm giác như Ronaldo bây giờ mới đang đạt phong độ cao nhất của sự nghiệp, và người ta không biết liệu khi nào anh mới chịu dừng lại.

Đó cũng là nhận định của CR7. Phát biểu sau khi nhận được phần thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” do người thầy cũ Sir Alex Ferguson trao tặng, Ronaldo hào hứng nói: “Tôi sẽ chỉ có 2 hay 3 ngày để nghỉ ngơi, trước khi tham dự một trận đấu cho Bồ Đào Nha và sau đó là quãng thời gian chuẩn bị cho Confed Cup. Mùa giải này thật là dài và nó chưa kết thúc, nhưng tôi đang cảm thấy rất có động lực. Tôi đang rất hạnh phúc vì tuổi tác với tôi cũng chỉ là những con số. Tôi cảm thấy mình giống như một chàng trai trẻ vậy.”

“Tôi nghĩ mọi người không còn gì để chỉ trích tôi nữa, bởi những con số thống kê không biết nói dối. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những khoảnh khắc thành công nhất sự nghiệp của mình. Năm nào tôi cũng nói vậy nhưng quả thực đó là sự thật,” Ronaldo kết luận sau danh hiệu Champions League thứ 4 với cá nhân anh.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X