Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tài

Thứ Năm 18/02/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra tức giận sau tình huống ngã trong vòng cấm Porto nhưng trọng tài không cắt còi. Anh la hét dữ dội trước khi ôm đầu tỏ vẻ không hài lòng.

Cristiano Ronaldo nổi giận với trọng tài


Juventus có chuyến làm khách của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Italia đã thua với tỷ số 1-2. Với kết quả này, đội bóng thành Turin sẽ cần phải thắng trận lượt về trên đất Italia nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. CR7 khiến NHM nhớ nhất ở tình huống ngã trong vòng cấm đối phương và đòi 11m.
 

Tình huống Ronaldo bị đối phương đốn ngã


Cụ thể, ở những giây cuối cùng, Cristiano Ronaldo thực hiện một pha xử lý xuất sắc trong vòng cấm và bị một cầu thủ Porto đốn ngã từ phía sau. Cầu thủ 36 tuổi ngã xuống nhưng không có tiếng còi nào được cất lên. Anh la hét dữ dội, ôm đầu lăn lộn nhưng trọng tài không thay đổi quyết định.
 
 
 

Ronaldo tức giận khi trọng tài không cho Juventus hưởng 11m


Trọng tài VAR kiểm tra tình huống này và cho rằng đây không phải là pha phạm lỗi, càng khiến cầu thủ sinh năm 1985 cảm thấy tức giận hơn. Các ngôi sao của Juventus cũng phản ứng kịch liệt nhưng trọng tài chính vẫn lắc đầu.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp mà Ronaldo không ghi bàn sau cuộc đụng độ với Inter Milan ở Coppa Italia và Napoli ở Serie A. Khi mà cầu thủ người Bồ không ghi bàn, đội bóng thành Turin cũng không có được một chiến thắng nào (hòa 1, thua 2).
Lần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bờiLần đầu tiên thua Porto trong lịch sử, Juventus nhận chỉ trích tơi bời
Rio Ferdinand cho rằng Juventus đã có một màn trình diễn “kinh khủng” khi để thua Porto 1-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.
Pirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua PortoPirlo thừa nhận sai lầm sau trận thua Porto
Nhận 2 bàn thua ở đầu mỗi 2 hiệp đấu, Juventus của HLV Andrea Pirlo chỉ có bàn gỡ 1-2 vào những phút cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.
Cristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions LeagueCristiano Ronaldo tàng hình, Juventus may mắn ... thua nhẹ ở Champions League
Dù lại thất bại ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng dẫu sao Juventus vẫn được ra về với một bàn thắng sân khách làm vốn. Đêm qua, Ronaldo đã...
Kết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổKết quả bóng đá cúp C1 18/2: Ronaldo tàng hình, Haaland bùng nổ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 18/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Porto vs Juventus, Sevilla vs Dortmund.
Kết quả cúp C1 Porto vs Juventus: Ronaldo mờ nhạt lão bà thua nhẹKết quả cúp C1 Porto vs Juventus: Ronaldo mờ nhạt lão bà thua nhẹ
Kết quả cúp C1 Porto vs Juventus 2-1 vòng 1/8 Champions League hôm nay 18/2/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Porto vs Juventus đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X