Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin cùng Real phá bỏ lời nguyền Champions League

Thứ Tư 31/05/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo tự tin rằng Real Madrid sẽ đánh bại Juventus tại Cardiff để trở thành đội bóng đầu tiên lên ngôi vô địch Champions League 2 năm liên tiếp.
Real cua Ronaldo gianh 2 Champions League, nhung chi co 1 La Liga
Ronaldo tự tin sẽ tiếp tục được nâng cúp Champions League cùng Real Madrid

Sau khi có được chức vô địch La Liga, Real Madrid hiện đứng trước khoảnh khắc lịch sử với cơ hội đập tan lời nguyền Champions League. Cụ thể, kể từ khi giải đấu đổi tên, chưa có bất kỳ nhà vô địch nào bảo vệ thành công ngôi vương. Lần gần nhất một đội bóng vô địch C1 trong 2 năm liên tiếp là AC Milan của Arrigo Sacchi mùa 1989/90.

Hiện tại, chướng ngại cuối cùng ngăn cản Real chạm tới đỉnh vinh quang là Juventus. Phong độ của đội bóng nước Ý mùa giải năm nay và đặc biệt là Champions League cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, siêu sao Cristiano Ronaldo tin rằng đội bóng Hoàng gia đủ sức đánh bại “Lão bà” để giành danh hiệu C1 thứ 12 trong lịch sử CLB.

“Đến ngày diễn ra trận đấu, chắc chắn sẽ có những nỗi lo nhất định trong mỗi cầu thủ. Và vì thế, tôi không muốn nghĩ nhiều về trận chung kết. Suy nghĩ quá nhiều là điều không tốt. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt và chứng tỏ ai mới là người xuất sắc nhất. Juventus là một đội bóng xuất sắc nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ chơi một trận đấu cực hay và giành chiến thắng chung cuộc”.

Siêu sao người Bồ cũng dành những lời khen cho ông thầy Zinedine Zidane. Kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 1/2016, chiến lược gia người Pháp đã giành được 4 danh hiệu và giúp Real phá tan rất nhiều kỷ lục ấn tượng.

“Tất cả các cầu thủ đều được trao cơ hội ở mùa giải này và đó là một quyết định thông minh từ HLV. Tôi thấy khá chán nản khi không được chơi nhiều trận hơn nhưng thế còn hơn là gặp phải những chấn thương. Tôi cảm thấy thể chất của mình tốt hơn so với vài mùa giải gần đây. Tôi hy vọng rằng mình có thể giúp đỡ đội bóng bằng việc ghi những bàn thắng vào thứ Bảy tới.

“Trận đấu sẽ được định đoạt bởi những bàn thắng. Chúng tôi đã vô địch La Liga và chúng tôi đang đứng trước cơ hội có một không hai. Chúng tôi có thể giành được cú đúp danh hiệu, bảo vệ được chức vô địch Champions League và đi vào lịch sử giải đấu. Đó là một động lực to lớn và chúng tôi chỉ còn cách vinh quang đó một bước nữa thôi”.
Ramos: “Buffon vĩ đại bậc nhất mọi thời đại”
Theo đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid, Gianluigi Buffon là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X