Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự nhận xuất sắc hơn Messi ở Champions League

Thứ Tư 14/08/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng về cuộc cạnh tranh vô tiền khoáng hậu giữa anh và kỳ phùng địch thủ người Argentina khoác áo Barcelona.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai mới là người xuất sắc hơn? Đây vốn là tranh cãi đã kéo dài suốt hơn cả một thập kỷ nay nhưng chưa và có lẽ không bao giờ có được hồi kết cũng như câu trả lời thỏa đáng nhất cho tất cả.

Mới gần đây, CR7 đã thêm một lần chủ động lên tiếng về cuộc cạnh tranh vô tiền khoáng hậu giữa anh và kỳ phùng địch thủ số một của mình, với ít nhiều sự tự nhận xuất sắc hơn huyền thoại người Argentina của Barcelona trên bình diện Champions League.

Ronaldo vs Messi Ai xuất sắc hơn ở Champions League hình ảnh
Ronaldo vs Messi

Phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha: “Tôi khác biệt với Messi bởi đã vô địch Champions League cùng nhiều CLB khác nhau, cũng như là vua phá lưới của giải đấu này trong sáu năm liên tiếp. Đây là thành tích mà không cầu thủ nào có thể tái hiện làm được.”

“Messi tất nhiên cũng rất xuất sắc và xứng đáng được lưu danh sử sách, không chỉ vì những danh hiệu tập thể hay Quả Bóng Vàng mà còn bởi nỗ lực tiến bộ qua từng năm. tháng Mỗi sáng thức dậy, tôi luôn nghĩ phải tập luyện để đạt được những thứ lớn lao vĩ đại hơn chứ không chỉ đơn giản vì tiền bạc. Ơn Chúa là tôi không thiếu tiền, chứ điều tôi cần là một vị trí trong lịch sử bóng đá.”

Đúng là xét ở Champions League, Ronaldo đang tỏ ra vượt trội so với Messi, từ số trận đấu (162 > 135), số bàn thắng (126 > 112), số lần Vua phá lưới (7 > 6) đến quan trọng nhất là số danh hiệu vô địch (5 > 4) cùng với Manchester United và Real Madrid cũng như hiện tại hướng tới trong màu áo Juventus, chứ không chỉ riêng gì một mình Barca.

Cả hai đều đoạt 5 Quả Bóng Vàng mỗi người, song thời kỳ thống trị bóng đá của họ cũng đang dần đi đến hồi kết sau khi bị Luka Modric “cắt cầu” từ năm ngoái. Trước mắt, Ronaldo và Messi sẽ tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu tiền đạo hay nhất Champions League mùa giải 2018/19 cùng với nhà vô địch Sadio Mane.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X