Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự nhận xuất sắc hơn Messi, quyết tâm vượt số QBV

Thứ Tư 18/09/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Bồ Đào Nha khẳng định tham vọng kết thúc sự nghiệp với ít nhất một danh hiệu Quả Bóng Vàng nhiều hơn kỳ phùng địch thủ người Argentina để chứng minh mình là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi? Câu hỏi muôn thuở gây tranh luận gắt gao và chắc chắn sẽ không bao giờ có câu trả lời tương ứng thỏa đáng nào hết. Trong hơn một thập kỷ qua, cả hai đã vươn mình trở thành những cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá, tạo ra cuộc đua tranh hấp dẫn, quyết liệt và không hồi kết, với 5 danh hiệu Quả Bóng Vàng chia đều cho mỗi người chính là minh chứng tiêu biểu nhất.

Ronaldo vs Messi CR7 tự nhận xuất sắc hơn, quyết tâm vượt số QBV hình ảnh
Ronaldo vs Messi

Tuy nhiên ở chia sẻ mới đây của mình, đích thân Ronaldo đã thẳng thắn thừa nhận không muốn chia sẻ chỗ đứng với Messi, khẳng định mình mới là cầu thủ xuất sắc hơn và hạ quyết tâm kết thúc sự nghiệp với ít nhất một danh hiệu Quả Bóng Vàng nhiều hơn kỳ phùng địch thủ người Argentina. Siêu sao Bồ Đào Nha phát biểu:

“Tôi biết mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Thậm chí đối với bản thân tôi thì đơn giản là số một luôn rồi, dù rằng nhiều người có không đồng ý thì tôi cũng chẳng cần phải bận tâm. Tôi biết mình đang đứng ở đâu và sẽ còn đi được đến đâu, với tất cả những gì đạt được đều hoàn toàn xứng đáng.”

“Trước khi giải nghệ, kỷ lục mà tôi muốn lập là số danh hiệu Quả Bóng Vàng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Messi cũng là một cầu thủ xuất sắc cũng như một chàng trai tuyệt vời, chính xác là người hay nhất mà tôi từng đối đầu, nhưng tôi nghĩ mình xứng đáng có nhiều giải thưởng cá nhân hơn cậu ấy. Có thể với 6-7 hay thậm chí 8 Quả Bóng Vàng để chính thức vượt mặt và trở thành số một.”

Ronaldo va Messi
Ronaldo vs Messi

Năm nay cũng như năm ngoái, cả Ronaldo và Messi đều tương đối thất thế trong cuộc đua Quả Bóng Vàng so với Luka Modric hay Virgil Van Dijk. Tuy nhiên, cặp đôi kỳ phùng địch thủ kiệt xuất của lịch sử bóng đá này vẫn đang được đánh giá là hai cầu thủ hay nhất thế giới. Mùa giải hiện tại, họ sẽ lại cạnh tranh cho các danh hiệu cá nhân như Quả Bóng Vàng, Giày Vàng Châu Âu cũng như chiếc cúp vô địch Champions League lần lượt trong màu áo Juventus và Barcelona.


Messi có câu trả lời cho Ronaldo về bữa ăn tối lịch sử
Rõ ràng siêu sao Argentina chẳng có lý do gì để từ chối lời mời ăn tối nếu thực sự nghiêm túc của đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ người Bồ Đào Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X