Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự hào vì sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Haaland

Thứ Bảy 20/01/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh cảm thấy tự hào khi sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Erling Haaland trong năm 2023.

Ronaldo tự hào vì sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Haaland

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng thừa nhận cảm giác tự hào khi đánh bại Erling Haaland về số lượng bàn thắng trong năm 2023 dù đã bước sang tuổi 38. CR7 chia sẻ trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai:

Ronaldo
Ronaldo tự hào vì sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Haaland

“Tôi là cầu thủ ghi bàn tốt nhất mùa này. Hãy tưởng tượng việc đánh bại một con thú như Haaland. Tôi tự hào. Và tôi chuẩn bị 39 tuổi rồi. Tôi rất thích khi mọi người nghi ngờ về tôi và tôi lại thành công. Tôi không bị ảnh hưởng bởi những chỉ trích”.

Ronaldo cũng chia sẻ về thời điểm anh cân nhắc giải nghệ: “Khi nào tôi thấy rằng mình hoàn toàn hết thời thì tôi sẽ giải nghệ. Có thể là 10 năm nữa chăng?”.

Ronaldo chuyển đến Al-Nassr sau mâu thuẫn với HLV Ten Hag ở Man United. Chân sút người Bồ ban đầu còn gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập nhưng đã bùng nổ ở mùa giải 2023/24. Hiện tại, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Saudi Pro League với 20 pha lập công.

Ronaldo đang trong kỳ nghỉ đông khi giải Saudi Pro League tạm dừng để nhường chỗ cho giải đấu AFC Asian Cup diễn ra tại Qatar. Dù vậy, Ronaldo sẽ sớm trở lại tập luyện và chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Shanghai Shenhua và Zhejiang Greentown. Sau đó, Al-Nassr sẽ đối đầu với Inter Miami và đây là dịp để cặp kình địch Ronaldo – Messi hội ngộ.

Dù Ronaldo thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay nhưng Al-Nassr vẫn đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Al-Hilal là 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X