Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở về "mái nhà xưa" Manchester trong bộ dạng ... mát mẻ

Thứ Hai 04/03/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp thời tiết lạnh giá, Ronaldo vẫn bước xuống sân bay thành phố Manchester trong bộ trang phục thi đấu (quần đùi, áo số, tất, giày). Phải chăng chính tình cảm mà các CĐV đội bóng dành cho anh đã khiến Ronaldo cảm thấy ấm áp nên không cần phải bảo vệ cơ thể làm gì.

Dù chỉ khoác màu áo Đỏ được hơn 6 năm nhưng Ronaldo đã xứng đáng được lưu danh vào ngôi đền huyền thoại tại Old Trafford với những đóng góp to lớn cho CLB. Bản thân Man Utd và cụ thể là Sir Alex Ferguson cũng đã có nhiều công lao trong việc biến Ronaldo từ một ngôi sao tiềm năng thành một siêu sao đẳng cấp thế giới. Tiền vệ người BĐN cũng đường hoàng ra đi và từ đó đến nay, chưa một lần anh xúc phạm, nói xấu CLB cũ, bởi thế, Ronaldo vẫn rất được Man Utd yêu mến từ những đồng đội cũ, ông thầy đáng kính cho tới những Manucians. Thậm chí khả năng Ronaldo trở lại "Quỷ đỏ" trong tương lai đã được nhắc đến rất nhiều và nó hoàn toàn khả thi bởi tấm chân tình của cả hai bên.

Ronaldo được chào đón nồng nhiệt khi tới Manchester
Ronaldo được chào đón nồng nhiệt khi tới Manchester

Lá thăm may rủi đã đẩy Ronaldo vào thế khó xử khi phải gặp lại Man Utd tại vòng 1/8 Champions League. Ngày thứ 4 tới đây, anh sẽ được đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford thân yêu, nơi ghi dấu biết bao kỷ niệm êm đẹp của đời cầu thủ song chắc chắn Ronaldo phải giữ cái đầu lạnh, không được để xúc cảm, tình cảm riêng tư lấn át lý trí, đặc biệt trong bối cảnh, Real Madrid của anh đang rơi vào thế bất lợi với trận hoà 1-1 tại Bernabeu. Nói gì thì nói, Ronaldo vẫn mãi là người nắm giữ chiếc chìa khoá vàng mở ra mọi thành công của đội bóng Hoàng gia TBN. Bởi thế, tin chắc, bằng sự chuyên nghiệp của mình, Ronaldo sẽ chơi hết mình hòng đem về chiến thắng cho Los Blancos và đau đớn loại bỏ đội bóng yêu quý khỏi giải đấu danh giá nhất thế giới ở cấp độ CLB.

Tuy nhiên, kể cả kết quả trận lượt về sắp tới ra sao, các CĐV Man Utd chắc chắn không bao giờ thù ghét Ronaldo, miễn anh không có hành vi ứng xử nào không đẹp (hãy tin rằng, Ronaldo đủ trưởng thành và kinh nghiệm sống để không dại dột chọc giận Man Utd), nhất là khi ngay từ lúc bước xuống sân bay Manchester, anh đã được nhận sự tiếp đón nồng hậu từ những người một thời coi anh là thần tượng lớn với băng rôn, biểu ngữ, những tiếng hò reo và cả những tấm áo đấu màu đỏ mang số 7 của Ronaldo. Chẳng hiểu có phải đoán trước được hình ảnh này mà Ronaldo chẳng thèm khoác lên người những bộ áo chống rét mà vẫn "đóng thùng" trang phục cầu thủ, bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang dưới 0 độ C bởi với một cầu thủ bóng đá, chẳng gì ấm áp hơn tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Dù rất sung sướng với những gì được nhận khi quay về mái nhà xưa, Ronaldo vẫn hiểu nhiệm vụ nặng nề sắp tới của mình: "Tôi không bất ngờ về tình cảm yêu mến của CĐV Man Utd bởi tôi tin mình vẫn rất được yêu mến ở đây. Thực sự, tôi không thể nói tôi sẽ làm gì trong trường hợp sút tung lưới Man Utd ở trận tới nhưng cảm giác hẳn sẽ cực kỳ đặc biệt và khó tả. Tôi rất muốn được rơi vào trạng thái đó và hy vọng Real sẽ giành quyền đi tiếp".Liệu rằng sự hưng phấn sau hai thắng lợi huy hoàng tại El Clasico có "nâng bước" Ronaldo và đồng đội để giành kết quả tốt tại Old Traffod để bước vào tứ kết. Nhưng CR7 hãy đừng làm gì quá đáng để giữ mãi tình cảm ấm áp ở nơi đây.

Siêu sao người BĐN có cử chỉ thân thiện với người hâm mộ
Siêu sao người BĐN có cử chỉ thân thiện với người hâm mộ
CR7 ăn vận rất đơn giản khi trở lại Manchester
CR7 ăn vận rất đơn giản khi trở lại Manchester
Trông Ronaldo như thể đang đi du lịch
Trông Ronaldo như thể đang đi du lịch
CĐV M.U vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Ronaldo
CĐV M.U vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Ronaldo
Các CĐV xếp hàng ở sân bay để tận mắt chứng kiến Ronaldo trở lại
Các CĐV xếp hàng ở sân bay để tận mắt chứng kiến Ronaldo trở lại

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X