Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vượt Messi, Maradona để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Thứ Bảy 04/04/2020 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo vừa đánh bại những Messi, Maradona hay Ronaldo “béo” để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại trong cuộc bình chọn mới nhất của tờ Marca.

Tờ báo thể thao số 1 Tây Ban Nha Marca mới đây vừa tổ chức cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Kết quả của cuộc thi này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào số lượt bình chọn của người hâm mộ.

Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại  hình ảnh
Ronaldo vượt Messi, Maradona để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Tham gia cuộc đua này có nhiều huyền thoại lừng danh một thời của bóng đá thế giới như Maradona, Pele, Johan Cruyff cho đến những siêu sao đương đại như Messi, C.Ronaldo. Đây là những gương mặt được Marca chọn là hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Được biết, ngay ở vòng đầu tiên, C.Ronaldo đánh bại huyền thoại Paolo Maldini với tỷ số áp đảo (73% so với 27%). Anh tiếp tục vượt qua Zinedine Zidane (56% so với 44%). Sau đó, C.Ronaldo giành chiến thắng trước Diego Maradona (59% so với 41%) để tiến vào chung kết.

Trong khi đó, ở nhánh còn lại, Lionel Messi cũng bất bại trước Ferebc Puskas, Alfredo Di Stefano và Ronaldo De Lima (Rô béo) để vào tới trận chung kết.

Và ở trận đấu cuối cùng này, Ronaldo đã 'đánh bại' Messi với 246.000 phiếu bầu, tương ứng 54% tổng lượt bình chọn để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại theo bình chọn của độc giả Marca.

Marca là tờ báo có trụ sở ở thủ đô Madrid và được xem là tờ báo thân Real Madrid cùng với tờ AS, trái ngược với các tờ Mundo Deportivo, Diario Sport thân Barcelona. Do đó, việc độc giả ưu tiên C.Ronaldo - chân sút một thời của Real hơn Messi là điều có thể dự đoán từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X