Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại mái nhà xưa: Tiếc thay chút nghĩa cũ càng…

Thứ Ba 23/10/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, cả SVĐ Old Trafford sẽ chào đón đứa con của mình. Cristiano Ronaldo trở lại M.U – đó chắc chắn là cuộc đối đầu được mong đợi nhất.
 

CR7 trở lại mái nhà xưa
 

“Cảm ơn vì sự chào đón ấm áp, tôi luôn cảm thấy đây là ngôi nhà của mình” – siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ trên mạng xã hội trước trận, khi anh có một bức ảnh rất đẹp khi đặt chân tới Old Trafford. Đã ngót nghét chục năm kể từ khi Ronaldo không còn khoác lên mình màu áo đỏ, nhưng những tình cảm của anh dành cho M.U vẫn không thay đổi.
 
Này nhé, trong 9 năm CR7 khoác áo Real Madrid – chưa bao giờ anh bày tỏ tình cảm giống như với Nhà hát của những giấc mơ. Ngay khi rời Bernabeu và được hỏi về tình trạng của Kền kền trắng, cầu thủ này bình thản: “Tôi không nghĩ họ sẽ khóc đâu. Mà tôi cũng không ở trong tình huống chịu khủng hoảng để nói về điều đó.”

Cristiano Ronaldo trở lại MU Tiếc thay chút nghĩa cũ càng… hình ảnh

Ronaldo tạo dáng trong ngày trở lại M.U


Những lần kêu nhớ nước Anh và Man United, giới truyền thông đều cho rằng đó là chiêu trò để cầu thủ này đòi tăng lương. Nhưng chắc chắn, những lời chia sẻ của Ronaldo dành cho Sir Alex Ferguson tuyệt đối không có chút giả dối. HLV Ferguson đã đem anh tới Manchester từ Sporting, và giúp anh trở thành số 1 từ một cầu thủ trẻ tiềm năng.
TRỰC TIẾP MU vs Juventus 02h00 ngày 24/10 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Juventus: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Juventus bảng H cúp C1/Champions...

Chưa hết, trong lời chia sẻ mới đây của tiền vệ Miralem Pjanic – cầu thủ này cho rằng Ronaldo đã học hỏi rất nhiều từ huyền thoại Paul Scholes để đạt tới đỉnh cao. Từ một cái tên thích màu mè và phô diễn kỹ thuật, Ronaldo đã thay đổi hoàn toàn phong cách của mình – hướng đến sự đơn giản và hiệu quả tối đa. Kể từ đó, anh đều đều nhả đạn 40, 50, 60 bàn thắng/mùa giải – trong vòng 1 thập kỷ vừa qua.
 
Những tình cảm của các fan M.U dành cho cầu thủ này cũng tuyệt đối thật lòng. Kể từ khi Ronaldo ra đi với mức giá 80 triệu bảng, cho tới nay người ta vẫn nói về lời nguyền chiếc áo số 7, dù đó là những tài năng trẻ như Memphis Depay, trụ cột như Valencia hay tên tuổi cỡ Di Maria và Alexis Sanchez – chẳng ai mặc vừa chiếc áo huyền thoại. Ronaldo nhớ M.U 1, Quỷ đỏ phải nhớ anh 10.
 
Chiec ao so 7 cua Ronaldo van chua co chu nhan xung dang

Chiếc áo số 7 của Ronaldo vẫn chưa có chủ nhân xứng đáng

 

Ronaldo và sứ mệnh hủy diệt Man United
 

Tuy nhiên dù dành cho nhau những tình cảm đáng trân trọng đến thế nào, vào đêm nay cả 2 cũng đứng ở 2 đầu chiến tuyến. Ronaldo và Juventus sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford, với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đoàn quân Jose Mourinho. Không có bất kỳ sự khoan nhượng nào. Chỉ có chiến đấu và chiến thắng.
 
Với riêng Người đặc biệt, ông thừa hiểu tài năng và tính cách của cậu học trò cũ. Năm 2013, Mourinho và Ronaldo từng đến đây trong màu áo Real Madrid, và khiến Nhà hát của những giấc mơ ngập tràn ác mộng. Chúng ta vẫn nhớ về chiếc thẻ đỏ oan nghiệt của Luis Nani, nhưng chính Ronaldo mới là người tung nhát kiếm đập nát trái tim của CĐV Quỷ đỏ.
 
“Tôi biết rằng cậu ấy yêu Man United đến mức nào” – Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. “Tôi biết chứ, chúng tôi từng trải qua tình huống này. Nhưng cậu ấy còn muốn giành chiến thắng hơn, cậu ấy muốn ghi bàn và hạ gục M.U. Đó là tính cách của Ronaldo. Sẽ không có bất kỳ tình cảm nào được xen vào khi bạn bước vào trận đấu.”

Ronaldo trở lại mái nhà xưa Tiếc thay chút nghĩa cũ càng… hình ảnh 3

Cristiano Ronaldo trở lại M.U nhưng với tư cách địch thủ


Ra đi với vị thế số 1 thế giới, và quay lại khi vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao, cùng cuộc phiêu lưu trong màu áo mới – những khát khao của Ronaldo vẫn còn nguyên vẹn. Và hơn lúc nào hết, hơn bất cứ đối thủ nào, chính M.U sẽ là đội bóng mà CR7 muốn chứng tỏ bản thân mình nhiều nhất, rằng vì sao anh xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.
 
Sẽ không có bất kỳ tình cảm nào hết, có chẳng chỉ còn chút nghĩa cũ càng dành cho Quỷ đỏ. Bởi vậy, sẽ rất đáng chờ đợi ngày Cristiano Ronaldo trở lại M.U, sự thể hiện của cầu thủ này, và phương án đối phó của đoàn quân Mourinho. Bởi xét cho cùng, họ đang phải đối mặt với con quái vật do chính mình tạo ra.
Choáng với chiếc đồng hồ 60 tỷ Ronaldo đem tới Old Trafford
Trở về mái nhà xưa luôn đem đến những cảm giác đặc biệt, đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ bạc tỷ trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến.
Góc nhìn: Nhờ Ronaldo, Juventus giờ “ngồi chiếu trên” so với M.U
Cristiano Ronaldo trước trận MU vs Juventus là tâm điểm của sự chú ý. Không chỉ bởi những hoài niệm trong lần trở lại Old Trafford mà còn là tầm ảnh hưởng lớn...
Nhận định Man Utd vs Juventus (2h00 ngày 24/10): Ngày về của cố nhân
Trở lại Old Trafford lần thứ hai sau hơn năm năm, nhưng lần này Cristiano Ronaldo sẽ không còn cùng thầy cũ Jose Mourinho cố gắng đánh sập nó nữa, thầy trò họ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X