Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 01/10/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santos vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, không có nhiều sự thay đổi so với danh sách triệu tập hồi tháng trước.

Ronaldo quyết tâm ghi bàn trong màu áo ĐT BĐN


Trong tháng 10 này, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu với Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trước đó là trận giao hữu với Qatar. HLV Fernano Santos vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của Seleccao. 
Ronaldo trở lại ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo trở lại ĐT Bồ Đào Nha


Đội hình do ông thầy 66 tuổi lựa chọn không có nhiều sự khác biệt so với lần tập trung trong tháng 9. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của William Carvalho sau một kỳ Euro thất vọng. Cristiano Ronaldo chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha.

Cầu thủ sinh năm 1985 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, anh đã ghi 5 bàn sau 5 trận trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ 36 tuổi sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của anh ở cấp độ ĐTQG. Hiện tại, CR7 đang giữ kỷ lục với 111 bàn.

Ở trận giao hữu với Qatar hồi tháng 9, Ronaldo không ra sân, anh xin phép trở lại MU sớm hơn và được HLV Santos đồng ý. Nhiều khả năng cầu thủ của MU sẽ ra sân trong cả 2 trận đấu của Seleccao trong tháng 10 này.


Danh sách triệu tập của tuyển Bồ Đào Nha


Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Diogo Costa (Porto), Rui Patrício (Roma)
Hậu vệ: Joao Cancelo (Manchester City), Diogo Dalot (Manchester United), Domingos Duarte (Granada), Pepe (Porto), Rúben Dias (Manchester City), Nuno Mendes (PSG), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)
Tiền vệ: Danilo Pereira (PSG), Joao Palhinha (Sporting), Matheus Nunes (Sporting), William Carvalho (Real Betis), Rúben Neves (Wolves), Bruno Fernandes (Manchester United), Joao Mario (Benfica), João Moutinho (Wolves)
Tiền đạo:
Bernardo Silva (Manchester City), Andre Silva (Leipzig), Cristiano Ronaldo (Manchester United), Diogo Jota (Liverpool), Gonçalo Guedes (Valencia), Rafa Silva (Benfica)
Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?
Đã 36 cái xuân xanh nhưng dường như Cristiano Ronaldo không hề chịu gánh nặng của tuổi tác, trái lại vẫn còn rất mạnh mẽ và sung mãn, dẻo dai và bền bỉ. Phong...
Dalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng VillarrealDalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng Villarreal
Dalot đã lên tiếng dành lời khen cho De Gea và Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc trước Villarreal.
Bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal không hợp lệ?Bàn thắng của Ronaldo trước Villarreal không hợp lệ?
Trên mạng xã hội, NHM tranh cãi gay gắt về bàn thắng của Ronaldo vào lưới Villarreal. Một số ý kiến cho rằng pha lập công này không hợp lệ.
Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.
Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với TellesBruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X