Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trấn an Juventus về tình hình chấn thương

Thứ Ba 26/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu ở trận hòa 1-1 với Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha đang khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình một cách không thể thất vọng hơn.

Hai trận thi đấu trên sân nhà và tiếp đón hai đối thủ dưới cơ, thầy trò Fernando Santos đều thể hiện diện mạo bạc nhược và bế tắc, để rồi chấp nhận chia điểm với Ukraine và Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Cristiano Ronaldo chấn thương ở vòng loại Euro 2020 hình ảnh
Cristiano Ronaldo chấn thương ở trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia vòng loại Euro 2020

Cực chẳng đã khi ở trận hòa 1-1 với Serbia mới đây nhất, Bồ Đào Nha còn chịu tổn thất nặng nề khi siêu sao số một Cristiano Ronaldo dính chấn thương và buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Trên thực tế, chính Juventus mới là đội bóng thấp thỏm âu lo và như ngồi trên đống lửa chờ đợi tình hình thể trạng của tiền đạo chủ lực 34 tuổi của mình, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất.

Có thể Bà Đầm Già thành Turin không cần CR7 để tiếp tục thống trị Serie A nước Ý nhưng với vòng tứ kết Champions League đụng độ Ajax Amsterdam đã cận kề trước mắt, tổn thất cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid có thể báo hiệu nguy cơ về một thảm họa khôn lường.

Tuy nhiên rồi cũng chỉ ít lâu sau khi trận đấu Bồ Đào Nha 1-1 Serbia kết thúc, đích thân Ronaldo đã nhanh chóng lên tiếng trấn an Juventus khi khẳng định chấn thương gặp phải không quá nghiêm trọng. Anh cho biết: “Tôi thấu hiểu và tự tin về cơ thể của mình. Chắc chắn tôi sẽ trở lại chỉ sau 1-2 tuần nữa mà hoàn toàn không có vấn đề gì hết.”

Hai lượt đi về của cặp đấu tứ kết Juventus vs Ajax lần lượt diễn ra ở Turin vào ngày 10/4 và Amsterdam vào ngày 16/4. Đội bóng chiến thắng sẽ gặp Manchester City hoặc Tottenham ở bán kết Champions League.

Pirlo: “Với Ronaldo, Juventus sẽ hủy diệt Ajax Amsterdam”
Huyền thoại bóng đá Ý tin tưởng đội bóng cũ sẽ tránh đi vào vết xe đổ của Real Madrid và dễ dàng giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X