Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018"

Thứ Hai 10/12/2018 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sau khi về đích thứ hai, thua người đồng đội cũ Luka Modric ở Real Madrid.
Modric đã chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Ronaldo và Messi sau khi giành giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay. Modric giành được giải thưởng này sau khi cùng Real đoạt chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, đồng thời đưa Croatia lọt vào tới trận chung kết World Cup.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng nằm trong đội hình giành Champions League của Real Madrid. Và mới đây, siêu sao người Bồ đã lên tiếng cho rằng anh mới xứng đáng giành giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng.

Ronaldo Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Ronaldo khẳng định mình xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2018


Ronaldo đã ghi 45 bàn sau 48 trận đấu ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm 2018. Vào tháng 4, Ronaldo cũng phá vỡ kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại Champions League khi ghi bàn trong 11 trận liền cho Real.

“Tôi nghĩ tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng mọi năm. Tôi nỗ lực vì giải thưởng đó. Nhưng nếu tôi không chiến thắng thì đó cũng không phải tận cùng thế giới.

Những con số thống kê không nói dôi. Nhưng đừng nghĩ là tôi ít hạnh phúc vì tôi không chiến thắng. Tôi có những người bạn tuyệt vời và tôi còn có gia đình bên cạnh. Tôi chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất. Bạn nghĩ là tôi sẽ về nhà và khóc à?

Tôi có thất vọng nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ. Chúc mừng Modric. Cậu ấy xứng đáng với giải thưởng này. Nhưng năm sau, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau. Và tôi sẽ cố gắng hết mình để lấy lại ngôi vị đã mất”.


Xem thêm những tin tức khác về giải thưởng Quả bóng Vàng:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X