Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi hài lòng nếu như mình giải nghệ vào lúc này”

Thứ Ba 27/02/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Desimpedidos, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về những mục tiêu trong sự nghiệp của mình.


Cầu thủ Bồ Đào Nha đã ghi được 27 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa giải. Phong độ có phần đáng thất vọng của CR7 đang phục hồi với 8 bàn trong 4 trận gần nhất. Bởi vậy, anh hoàn toàn có thể hướng đến danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất một lần nữa, khi vẫn đang sở hữu trong tay 5 Quả bóng vàng. Nhưng mới đây, Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ hài lòng nếu như kết thúc sự nghiệp vào lúc này.
 
Anh cho biết: “Tôi chưa bao giờ mơ ước mình sẽ giành được 5 QBV. Tôi đã giành chiến thắng mọi thứ, và nếu sự nghiệp của tôi khép lại vào lúc này, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tất nhiên, tôi rất vui nếu như tiếp tục có thêm 1, 2 hoặc 3 QBV nữa, bởi nếu không đặt mục tiêu như vậy, tôi không thể có được 5 QBV. Đó là tham vọng của tôi và tôi tin mình có khả năng làm điều đó. Cho dù cả thế giới suy nghĩ ngược lại, tôi cũng luôn tin tưởng vào bản thân mình. Dù vậy, điều đó phụ thuộc vào những danh hiệu mà chúng tôi giành được cuối mùa giải này, bao gồm cách chúng tôi kết thúc tại Champions League, World Cup.”

Ronaldo Toi hai long neu nhu minh giai nghe vao luc nay hinh anh
Cristiano Ronaldo đã có một sự nghiệp hoàn hảo

“Tôi biết mình là một đứa trẻ đặc biệt” – Ronaldo tiếp tục. “Tôi bằng tuổi với các đồng đội, nhưng tôi luôn cảm thấy mình giỏi hơn họ vì tôi có thể làm được những điều đặc biệt. Nhưng thật khó để biết khi nào mình sẽ giành QBV. Tôi đã chơi tại Sporting, chuyển đến M.U và tôi nghĩ mình đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chống lại những đối thủ mạnh nhất thế giới và tôi bắt đầu nghĩ mình có thể giành QBV. Tôi biết điều đó khả thi kể từ năm 16, 17 tuổi.”
 
“Tôi có ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, đặt mục tiêu thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ rằng mình đã đạt được nhiều điều ngoài sự mong đợi. Bạn cần phải để mọi thứ diễn ra tự nhiên và đó là điều tôi đã làm với bản thân. Nếu bạn quá ám ảnh bởi tham vọng, bạn sẽ không đạt được mục tiêu của mình. Phải để mọi thứ diễn ra tự nhiên với tâm trí được thư giãn. Tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng tại World Cup nữa, vì nếu hoàn thành được điều đó, tôi sẽ rất hài lòng về sự nghiệp của mình.”

Cristiano Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của nhà vua
Real Madrid, bộ ba BBC hay riêng Cris Ronaldo vẫn còn một chặng đường rất dài để đi trong phần còn lại của mùa giải, để lấy lại niềm kiêu hãnh tưởng chừng đã...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X