Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tới châu Á vì đã chinh phục mọi thứ tại trời Âu

Thứ Sáu 10/02/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Joao Felix, Ronaldo tới Saudi Arabia thi đấu vì tiền đạo này đã chinh phục mọi đỉnh cao trong thời gian thi đấu ở châu Âu.

Felix nói điều bất ngờ về Ronaldo

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Ronaldo cũng có cho mình bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Thậm chí, tiền đạo người Bồ còn ghi tới 4 bàn thắng trong trận đấu mới đây. Đây có thể coi là màn trình diễn ấn tượng nhất của CR7 kể từ thời điểm chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Nhiều CĐV tin rằng việc Ronaldo phải gia nhập Al Nassr là vì tiền đạo này không còn cạnh tranh được ở những sân cỏ châu Âu. Tuy vậy, theo Joao Felix, Ronaldo gia nhập Al Nassr là vì tiền đạo này đã có mọi thứ sau những tháng năm thi đấu ở trời Âu.

Chia sẻ với AS, tân binh của Chelsea cho biết: "Tôi không quá bất ngờ với việc Ronaldo chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Vì ở châu Âu, Ronaldo đã chinh phục hết những đỉnh cao rồi.

Ronaldo tới châu Á vì đã chinh phục mọi thứ tại trời Âu 1
Felix cho rằng Ronaldo đã chinh phục được mọi thứ tại châu Âu

Anh ấy đã viết nên lịch sử cho riêng mình sau những tháng năm chinh chiến tại trời Âu. Giờ đây, Ronaldo chuyển tới châu Á để viết thêm những trang sử khác, ở một châu lục khác."

Mặc dù Saudi Pro League khó có thể so sánh với những giải đấu hàng đầu châu Âu ở chất lượng cũng như mặt bằng chuyên môn. Tuy vậy, Ronaldo vẫn phải mất rất nhiều thời gian mới hòa nhập và bắt kịp được với lối chơi chung của Al Nassr.

Cũng trong buổi phỏng vấn với AS, Felix có những chia sẻ xung quanh tương lai tại Atletico Madrid. Mặc dù không được trọng dụng trong thời gian qua, nhưng Felix vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đội bóng Tây Ban nha. Cầu thủ này cho biết bản thân không hối hận vì đã gia nhập đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X