Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr đòi lại ngôi đầu

Thứ Bảy 18/02/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không ghi bàn, song Cristiano Ronaldo đã có một cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Al Taawon.

Tổng hợp Al Nassr 2-1 Al Taawon

video

Cách đây một tuần, trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐQG Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tại Al Nassr đã thắng tưng bừng 4-0 khi làm khách của Al Wehda. Tất cả các bàn thắng của Al Nassr ở trận đấu này đều thuộc về cá nhân CR7. 

Rạng sáng nay, Al Nassr trở về sân nhà Mrsool Park để đón tiếp Al Taawoun tại vòng 17. Được thi đấu trên sân nhà, Al Nassr chủ động đẩy cao đội hình tấn công và sớm được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 17. Ronaldo là người kiến tạo cho Abdulrahman Ghareeb ghi bàn. 

Ronaldo lai toa sang trong mau ao Al Nassr

Ronaldo lại tỏa sáng trong màu áo Al Nassr

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 đội khách Al Taawoun đã có được bàn gỡ. Alvaro Medran là người ghi bàn cho đội khách. Ở những thời điểm khó khăn nhất, Ronaldo tiếp tục cho thấy khả năng của mình. Phút 78, cầu thủ 38 tuổi kiến tạo để Madu ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Ronaldo cùng đồng đội có cùng 40 điểm với Al Ittihad và Al Shabab nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Chiến thắng này giúp Al Nassr nối dài chuỗi trận ấn tượng trước Al Taawoun. Theo đó, 13 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà gần nhất họ đều giành chiến thắng. 

Sau một thời gian hòa nhập, Ronaldo đã bắt đầu cho thấy giá trị của mình. Anh đang là niềm hy vọng số 1 qua đó giúp Al Nassr vô địch giải VĐQG Saudi Arabia năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X