Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp, Al-Nassr mất ngôi đầu bảng

Thứ Sáu 10/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Al-Nassr cũng chính thức mất ngôi đầu bảng khi để thua trong trận đối đầu trực tiếp với Al-Ittihad.

Sau khi ghi 8 bàn trong 4 trận đấu hồi tháng 2, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh vô địch Al-Ittihad. Nhưng cầu thủ 38 tuổi không thể để lại được dấu ấn đáng kể và Al-Nassr đã phải nhận thất bại 0-1 xứng đáng.

Ronaldo
Ronaldo tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp, Al-Nassr mất ngôi đầu bảng

Ở hiệp một thiếu chất lượng chuyên môn, đội chủ nhà Al-Ittihad là những người có nhiều cơ hội tốt hơn. Tuy vậy, họ không thể tìm được bàn khai thông bế tắc. Ronaldo cũng có 1 cơ hội trước giờ nghỉ, khi cú đá của cầu thủ người Bồ bị thủ môn Marcelo Grohe chặn lại. Dù sao, đó cũng là pha bóng mà Ronaldo đã việt vị.

Hiểu rằng chỉ một chiến thắng mới có thể đem về ngôi đầu bảng, Al-Ittihad đã lao lên tấn công ồ ạt sau giờ nghỉ. Romarinho có một cú vô lê bị cản phá ngay trên vạch vôi. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không mắc sai lầm nào để đem về bàn thắng quyết định ở phút 80.

Ở những phút còn lại, Ronaldo có một cơ hội tốt để san bằng tỉ số. CR7 tìm được khoảng trống trong vòng cấm và tung cú sút chân trái vào góc gần. Tuy vậy, thủ môn Grohe đã có pha cản phá hay để giữ sạch lưới cho Al-Ittihad.

Ronaldo đã trải qua 2 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng. Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, ngôi sao người Bồ đã thể hiện rõ sự tức giận và nhanh chóng lao vào đường hầm.

Với kết quả ở trận đấu vừa qua, Al-Ittihad đã chính thức vươn lên chiếm vị trí số 1 của Al-Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Dù vậy, mùa giải vẫn còn 10 trận đấu để Ronaldo và các đồng đội nghĩ tới việc lội ngược dòng để giành chức vô địch.

Video tổng hợp trận đấu Al-Ittihad vs Al-Nassr:

video
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X