Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tịt ngòi, HLV Ancelotti vẫn tin tưởng vào tiền đạo con cưng

Thứ Tư 05/11/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã giành chiến thắng trước Liverpool trong một ngày Cristiano Ronaldo không thể toả sáng. Tuy nhiên HLV Carlo Ancelotti vẫn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez.

Ronaldo da khong the toa sang trong tran dau dem qua
Ronaldo đã không thể toả sáng trong trận đấu đêm qua

Đêm qua Real Madrid đã có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân Bernabeu trong khuôn khổ bảng B Champions League. Mặc dù rất tự tin khi có lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng Kền kền trắng cũng chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ công của Karim Benzema.

Đáng chú ý khi đây là trận đấu đầu tiên Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn kể từ trận thua 0-1 của Real Madrid trước Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Với việc tịt ngòi trong trận đấu đêm qua, Ronaldo vẫn chưa thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Champions League của huyền thoại Raul Gonzalez. CR7 đã có tổng cộng 70 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB, trong khi đó người tiền bối Raul đang có 71 bàn.

Tuy tiền đạo chủ lực Ronaldo đã bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương nhưng HLV Ancelotti vẫn tin tưởng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm xô đổ thành tích của Raul: “Trận đấu đã diễn ra suôn sẻ dù chúng tôi không thể ghi được bàn thắng thứ hai. Cristinao đã cố gắng rất nhiều, cậu ấy phối hợp với cả các đồng đội nhưng vẫn thiếu sự may mắn và thủ thành Simon Mignolet đã có những pha cản phá xuất thần. Tôi chắc chắn sớm hay muộn gì cậu ấy cũng sẽ phá vỡ kỷ lục bởi đó là định mệnh của Cristiano rồi.”

Đúng là Ronaldo sẽ vượt thành tích của Raul, nhưng có thể anh sẽ không phải là người có vinh dự phá kỷ lục ghi bàn của “Chúa nhẫn". Lionel Messi cũng đã có được 69 bàn tại Champions League, và nếu như ghi được 3 bàn thắng trở lên trong trận đấu với Ajax Amsterdam đêm nay, chính El Pulga mới là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn mới của Champions League chứ không phải Ronaldo.

Đồng thời sau trận đấu, HLV Ancelotti cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Karim Benzema khi anh trở thành người hùng với bàn thắng duy nhất đem lại thắng lợi cho Kền kền trắng: “Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nên không cần phải đẩy tốc độ trận đấu lên quá cao. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng thứ 2 và chúng tôi cũng đã có những cơ hội. Kể từ khi tôi tới Madrid, đây là khoảng thời gian Benzema có phong độ tốt nhất. Tôi rất thích cách cậu ấy thi đấu ở trên sân và cống hiến cho đội bóng. Bale vừa trở lại sau chấn thương nhưng cũng đã thi đấu tốt và cậu ấy đã sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X