Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tin tưởng Real Madrid sẽ vô địch Champions League mùa bóng sau

Thứ Sáu 25/05/2012 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tuy vinh quang tại La Liga đã đến với Ronaldo được khá lâu nhưng nỗi buồn cùng với sự thất vọng của CR7 tại Champions League vẫn là nỗi ám ảnh đối với cầu thủ Bồ Đào Nha này. Tuy nhiên, cầu thủ Los Blancos này tin tưởng rằng Real sẽ vô địch Champions League mùa bóng sau.

Mùa hè 2009, Ronaldo đã chuyển đến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng Anh. Với cái giá đó, CR7 được kỳ vọng là một trong những bản hợp đồng sẽ đưa Real Madrid thoát ra khỏi cái bóng của Barcelona. Nhưng trong suốt 2 mùa bóng tiếp theo, Ronaldo cũng không thể đưa Real Madrid trở lại ngôi vương của La Liga.

Cho đến mùa bóng 2011-2012, Ronaldo đã kết thúc mùa giải với chức VĐ Quốc gia đầu tiên kể từ khi anh chuyển đến xứ sở Bò tót này. Điều đặc biệt, CR7 là cá nhân xuất sắc nhất đưa Los Blancos đến với chức VĐ với điểm số kỷ lục La Liga 100 điểm.

ronaldo
Ronaldo sẽ là chìa khóa đưa Real Madrid đến với danh hiệu VĐ Champions League

Tuy nhiên, nó không đủ làm phai nhòa đi sự thất vọng cũng như nỗi buồn mà Ronaldo đã gặp phải tại đấu trường châu lục. Real Madrid đã tiến sâu vào vòng Bán kết nhưng lại để Bayern Munich hạ “tức tưởi” ở loạt đấu súng mà ở đó, Ronaldo cũng là một trong những người đá hỏng 11m.

Đã có những thông tin cho rằng Ronaldo đang liên hệ lại với đội bóng cũ tại Premier League là Manchester United, nơi anh đã từng có nhiều ngày tháng vinh quang tại Old Trafford. Song, mọi chuyện đã được khẳng định chắc chắn khi anh lên tiếng khẳng định sẽ cùng Real Madrid vô địch Champions League ở mùa bóng tới, chức VĐ lần thứ 10 của đội bóng.

“Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều thiếu sót cũng như thiếu may mắn để thành công hơn. Mọi cầu thủ đều tập trung vào Champions League vì đó là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi và Real Madrid cũng không phải là ngoại lệ. Tôi hy vọng ở mùa bóng sau, Real sẽ giành được chức VĐ Champions League”.

Lần gần đây nhất Real Madrid giành ngôi vương tại đấu trường C1 (tên gọi cũ của Champions League) là mùa bóng 2001-2002 khi họ đả bại đại diện Đức Leverkusen. Tuy nhiên, quá khứ đã khép lại hơn 10 năm và luôn kỳ vọng ở tương lai tươi sáng. Ronaldo chính là chìa khóa để mở ra thành công đó.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X