Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ sốc về vụ chuyển nhượng tới Juventus

Thứ Ba 17/07/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo xác nhận Juventus là đội bóng duy nhất đưa ra lời đề nghị để có sự phục vụ của anh.

Ronaldo chỉ có thể đến Juve?

Ronaldo đã đưa ra những lời bình luận cho rằng anh có thể rời Bernabeu sau khi Real giành chiến thắng trước Liverpool. Và những bình luận này của Ronaldo khiến nhiều tờ báo đồn đoán rằng một cuộc tái hợp giữa anh và đội bóng cũ Man United sẽ diễn ra. Gã nhà giàu PSG cũng được cho là sẵn sàng chi tiền ở thương vụ này.

Nhưng cuối cùng, ngôi sao 33 tuổi đã gia nhập Juventus. Anh hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro hồi đầu tháng này.

Ronaldo chuyển tới Juventus Tiết lộ sốc sau vụ chuyển nhượng hình ảnh

Juventus là đội bóng duy nhất gửi lời đề nghị cho Ronaldo


Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt hôm qua, Ronaldo tiết lộ Juventus là đội bóng duy nhất gửi lời đề nghị cho anh chứ không phải những đại gia như Man United hay PSG.

“Lời đề nghị của Juventus là lời đề nghị duy nhất tôi nhận được”, Ronaldo cho biết.

“Kết thúc sự nghiệp ở Sporting ư? Tôi muốn làm mọi người bất ngờ và cố gắng tập trung thi đấu tốt nhất ở Juventus hiện nay. Với tôi, đây là một bước tiến trong sự nghiệp. Tôi ký hợp đồng 4 năm với Juventus và hy vọng sẽ giành được thật nhiều danh hiệu tại đây”.

Drogba ủng hộ lựa chọn của Ronaldo

Huyền thoại Didier Drogba cho rằng Juventus là điểm đến thú vị và hoàn hảo với Ronaldo.

“Tôi không quá ngạc nhiên với thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo. Tôi cảm thấy đó là một lựa chọn tốt và thậm chí tôi cũng từng nghĩ đến điều đó trong quá khứ.

“Nhiều người nói cậu ấy nên ở lại Real Madrid. Với bất kỳ cầu thủ 33 tuổi nào khác, đó đều là một sự lựa chọn hợp lý. Real là một đội bóng lớn với tham vọng hàng đầu. Nhưng Ronaldo là một người sống nhờ động lực thi đấu. Và ở độ tuổi này, cậu ấy cần thêm những thách thức mới trong sự nghiệp”.


Xem thêm những tin tức khác về Ronaldo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X