Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục được HLV ĐT Bồ Đào Nha khen ngợi

Thứ Hai 27/03/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Luxembourg, HLV Roberto Martinez tiếp tục ngợi khen cũng như đánh giá cao vai trò của Ronaldo ở đội tuyển.

Roberto Martinez ngợi khen Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu kỷ nguyên của HLV Roberto Martinez một cách thuận lợi. Hai trận đấu đầu tiên, đội bóng áo bã trầu giành hai chiến thắng, trong đó Ronaldo góp 4 bàn. Tiền đạo sinh năm 1985 cho thấy bản thân vẫn đóng vai trò quan trọng tại đội tuyển.

HLV Roberto Martinez cũng khẳng định điều này. Chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước Luxembourg, thuyền trưởng Bồ Đào Nha nói: "Ronaldo là một cầu thủ độc nhất, cậu ấy có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất thế giới. Chưa kể, kinh nghiệm của Cristiano giúp ích nhiều cho đội tuyển.

Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo mang tới nhiều giá trị. Cậu ấy trở thành hình tượng để cầu thủ trẻ theo đuổi và là cái tên được định sẵn để làm lãnh đạo, làm người đứng đầu tập thể tôi dẫn dắt."

Ronaldo tiếp tục được HLV ĐT Bồ Đào Nha khen ngợi 1
Ronaldo tỏa sáng trước Luxembourg

Tân HLV tuyển Bồ cũng tỏ ra hài lòng với hai chiến thắng đầu tay. Ông cho hay: "Tôi rất hài lòng với kết quả này. Tôi cho rằng thái độ của cầu thủ ở từng trận đấu là điều quan trọng nhất. Hôm nay, tôi hài lòng khi cả đội thi đấu với cường độ cao ngay từ những phút đầu.

Chúng tôi liên tục dồn ép đối thủ, ghi 6 bàn, nhưng đá hỏng một quả penalty. Nhưng chúng tôi không để lọt lưới bàn nào. Đây là điều tôi đánh giá cao vì ở sân nhà, Luxembourg luôn cố gắng để có thể gây ra khó khăn cho đối thủ."

ĐT Bồ Đào Nha có khởi đầu hết sức thuận lợi ở vòng loại Euro. Người hâm mộ kỳ vọng cả tuyển Bồ lẫn Ronaldo sẽ duy trì được phong độ khi đối đầu những đối thủ được đánh giá cao hơn ở giai đoạn FIFA Day tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X