Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục dẫn đầu trên "mặt trận" mạng xã hội

Thứ Hai 07/02/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới có 400 triệu người theo dõi trên Instagram.

 Ronaldo cán mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram

Ít ngày sau khi đón sinh nhật lần thứ 37, Ronaldo tiếp tục đánh dấu cột mốc đáng chú ý mới khi là người đầu tiên trên thế giới sở hữu 400 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Siêu sao người Bồ cũng là người có nhiều lượt theo dõi nhất ở nền tảng này tính đến ngày 7/2/2022. Số người theo dõi Ronaldo trên Instagram chỉ ít hơn tài khoản của...chính Instagram với 496 triệu người theo dõi.

Trước đó, Ronaldo cũng trở thành người đầu tiên cán mốc 150 triệu và 300 triệu người theo dõi trên nền tảng chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ nhiều lượt follow thứ hai trên Instagram là Messi với 306,29 triệu người theo dõi. Neymar chỉ xếp thứ 19 trong số những tài khoản nhiều follow nhất Instagram với 169,79 triệu followers.

Ronaldo
Tài khoản Instagram của Ronaldo

Ronaldo đã đăng tải 3242 bài viết lên trang Instagram cá nhân. Hầu hết những bức ảnh được tiền đạo sinh năm 1985 đăng tải xoay quanh việc luyện tập, thi đấu cũng như cuộc sống gia đình của Cr7. Bài viết mới nhất được siêu sao người Bồ chia sẻ lên trang cá nhân đã nhận tới 13,6 triệu lượt yêu thích.

Không chỉ dẫn đầu tại "sân chơi" Instagram, Ronaldo cũng là người có nhiều lượt follow nhất trên Twitter với hơn 90 triệu người theo dõi. Thậm chí tài khoản Twitter của Ronaldo còn được nhiều người theo dõi hơn tài khoản Twitter của chính...mạng xã hội này (tài khoản của Twitter chỉ có 60,8 triệu follow)!

Ronaldo (và Messi) là hai cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt trong top 10 tài khoản nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Những vị trí còn lại đều thuộc về những nhân vật làng truyền thông, giải trí. Kylie Jenner - bạn gái rapper Travis Scott, ngôi sao truyền hình Mỹ là người đang "áp sát" con số 400 triệu followers của Ronaldo.

Bạn đời của Ronaldo - Georgina Rodríguez cũng sở hữu 33,4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Không quá khi nói Ronaldo đang nằm trong số những người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội lúc này.

Đón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợĐón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợ
Sau khi bước sang tuổi 37 vào ngày hôm qua 5/2, lão tướng Ronaldo đã có bài viết trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của NHM.
Hành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻHành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻ
Anthony Elanga đá hỏng quả 11m thứ 8 khiến MU bị loại khỏi FA Cup, và ngay sau khi sao trẻ này đá hỏng những người đàn anh như Ronaldo hay Bruno Fernandes đã...
Ngả mũ trước thân hình của Ronaldo ở tuổi 36Ngả mũ trước thân hình của Ronaldo ở tuổi 36
Ngôi sao của MU - Cristiano Ronaldo để ngực trần tập luyện cùng con trai Cristiano Jr ở Dubai. Dù chuẩn bị bước sang tuổi 37 nhưng CR7 vẫn sở hữu thân hình vạn...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X