Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thừa nhận sống tốt tại Juventus

Thứ Ba 12/03/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Atletico Madrid tại cúp C1, tiền đạo Cris Ronaldo khẳng định tình yêu với Juventus, đồng thời cam kết tương lai lâu dài.


CR7 hạnh phúc tại Italia
 

Mùa hè vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lại đằng sau 9 năm tại Real Madrid, để ra đi tìm kiếm thử thách mới. Với mức giá 115 triệu euro, Ronaldo gia nhập Juventus và tiếp tục thử thách chinh phục Serie A. Đến thời điểm này, anh vẫn đang là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại đây.
 
Nhưng trước mắt, Ronaldo và đội bóng của mình cần phải đối mặt với thử thách khó nhằn tại Champions League, khi tiếp đón Atletico vào đêm nay. Trong trận lượt đi, Bà đầm gia thành Turin đã thất thủ với tỷ số 0-2, và cần một điều kỳ diệu để ngược dòng tại lượt về.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, CR7 cho biết: “Tôi không có gì phải giữ bí mật. Sang Juventus là quyết định của tôi.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang sống tốt tại Italia


Đó là niềm đam mê của tôi. Tôi yêu thích được chơi bóng hơn bất cứ điều gì khác. Tôi tận hưởng bản thân mình tại Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, và giờ tôi đang làm việc tại Italia. Đối với tôi, đó là một vinh dự khi ghi những bàn thắng và đem lại chiến thắng cho toàn đội. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây”
– Ronaldo khẳng định tình yêu với Juventus.
 
“Trước mắt, chúng tôi sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn. Ai cũng biết Atletico Madrid là một đối thủ rất khó chịu, họ phòng ngự rất tốt, không thi đấu mạo hiểm và phản công rất sắc. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ làm mọi thứ để đánh bại họ” – CR7 đánh giá.

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Juventus vượt khó trước Atletico?
Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico Madrid, CR7 đang là niềm hy vọng lớn nhất giúp đội bóng thành Turin nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League...
Nhận định Juventus vs Atletico Madrid (3h00 ngày 13/3): Lực bất tòng tâm
Với những gì diễn ra trong trận lượt đi, Bà đầm già rất khó để lội ngược dòng chung cuộc. Dưới đây là những nhận định Juventus vs Atletico Madrid, vòng 1/8...
Juventus nhận tin cực buồn trước đại chiến Atletico
Diego Simeone nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, ông thầy người Argentina khẳng định Diego Godin có thể ra sân ngay từ đầu.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X