Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại Juventus

Thứ Sáu 27/08/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không tập luyện cùng Juventus ngày hôm nay 27/8 mà chỉ tới sân tập để thông báo với các đồng đội về việc ra đi.

Ronaldo chuẩn bị gia nhập Man City

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay các đồng đội tại Juventus. Trong buổi tập ngày 27/8, CR7 không tập luyện cùng toàn đội.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ xuất hiện tại sân tập để thông báo với các cầu thủ Juventus về quyết định của mình. Cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và các đồng đội kéo dài khoảng 40 phút.

Trước đó, Ronaldo cũng đã đề đạt nguyện vọng lên BLĐ Juventus cho phép mình được chuyển tới bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã thông báo tới các đồng đội tại Juventus về quyết định ra đi.

Hiện tại, giới truyền thông cho hay Ronaldo đang ở gần Man City hơn bao giờ hết. Đôi bên đã đạt được những điều khoản cá nhân.

Cụ thể, Ronaldo chấp nhận giảm lương xuống còn 15 triệu Euro mỗi mùa, chỉ bằng một nửa thu nhập của anh tại Juventus. Chân sút người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với The Citizens.

Khúc mắc trong thương vụ này nằm ở chỗ Juventus và Man City chưa tìm được tiếng nói chung. Juventus muốn nhận được khoảng 30-35 triệu Euro nếu để Ronaldo ra đi. Trong khi đó, Man City chỉ chấp nhận chiêu mộ CR7 theo dạng miễn phí và không đồng ý để cầu thủ nào ra đi theo chiều ngược lại.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn ít ngày nữa sẽ khép lại. Juventus và Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu không chấp nhận để ngôi sao số một ra đi, Bà Đầm Già thành Turin sẽ mất trắng anh vào mùa hè sang năm.

Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...
Cư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của RonaldoCư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của Ronaldo
Trước việc Ronaldo sắp cập bến Etihad, cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm lại phát biểu thể hiện sự trung thành với Man United của CR7.
Số trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man CitySố trận thắng tại C1 của Ronaldo nhiều hơn cả lịch sử Man City
Ít giờ qua, thương vụ Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được quan tâm lớn, với bến đỗ dự kiến là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X