Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thờ ơ bất ngờ với Quả Bóng Vàng 2019

Thứ Sáu 19/07/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha của Juventus lên tiếng khẳng định anh không quan tâm đến các danh hiệu, giải thưởng cá nhân trong năm nay.

Không còn Champions League nhưng Cristiano Ronaldo vẫn trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thành công trong màu áo Juventus, với cú đúp danh hiệu quốc nội Serie A và Coppa Italia cũng như 21 bàn thắng đóng góp cho tập thể. Mùa hè vừa rồi, siêu sao 33 tuổi tiếp tục sắm vai thủ lĩnh giúp ĐTQG Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch UEFA Nations League ngay trên quê hương.

Cristiano Ronaldo thờ ơ với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019 hình ảnh
Cristiano Ronaldo thờ ơ với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019

Thế nên dù rằng ít nhiều thất thế so với những Virgil Van Dijk hay kỳ phùng địch thủ Lionel Messi, Ronaldo vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho Quả Bóng Vàng 2019. Tuy nhiên đứng trước cơ hội phấn đấu cho giải thưởng cá nhân cao quý lần thứ sáu trong sự nghiệp này, cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid lại tỏ ra tương đối thờ ơ.

CR7 chia sẻ: “Tôi không việc gì phải sống mà lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những giải thưởng cá nhân. Quyền phán xét thuộc về các bạn, nhưng những con số của tôi chẳng bao giờ biết nói dối cả. Tôi hài lòng khi năm nay đã giành được ba danh hiệu tập thể và bản thân cũng chơi không đến nỗi nào. Tôi không biết liệu mình có thể làm gì tốt hơn được thế nữa hay không.”

Juventus của Ronaldo đang trải qua một kỳ chuyển nhượng rầm rộ, với tham vọng tiếp tục thống trị nước Ý và quan trọng hơn cả - ngôi vương Champions League sau hơn hai thập kỷ mòn mỏn đợi chờ. Tour du đấu trên đất Mỹ năm nay của Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị khởi tranh, với những đối thủ lớn như Tottenham, Inter Milan và Atletico Madrid.

Bồ Đào Nha vô địch Nations League 2018/19: Tưởng vậy mà không phải vậy!
Người ta luôn xem Bồ Đào Nha chỉ biết trông cậy vào siêu sao Cristiano Ronaldo. Nhưng nhìn cách Bồ Đào Nha vô địch Nations League sẽ thấy điều đó không hoàn...
Quan điểm: Đừng dè bỉu Cahill, Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019!
Theo Tim Cahill, Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2019. Cựu tuyển thủ Australia có những lý lẽ của mình và ý kiến của anh nên được nhận sự tôn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X