Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với các đồng nghiệp nữ

Thứ Ba 29/10/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Juventus có động thái thiết thực để khích lệ tinh thần của đội nữ U17 trước thềm chiến dịch vòng loại EURO 2020, với những đôi giày thi đấu cùng một thông điệp truyền cảm hứng.

Đội nữ U17 Bồ Đào Nha chuẩn bị bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020 trong tháng 11 sắp tới, với những trận đấu khó khăn đối đầu Albania, Georgia và Ukraine. Mục tiêu của họ là đoạt vé tham dự vòng chung kết sẽ được tổ chức ở Estonia vào mùa hè sang năm.

Và rồi ngay trước thềm chiến dịch, các nữ cầu thủ trẻ tuổi teen của bóng đá xứ Bồ đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ bậc đàn anh đàn chú đồng hương Cristiano Ronaldo, siêu sao bóng đã vĩ đại nhất đất nước.

Cùng với những đôi giày thi đấu xịn xò Mercurial Dream Speed của thương hiệu Nike để khích lệ động viên tinh thần, tiền đạo sinh năm 1985 còn đăng tải thông điệp ý nghĩa rất có sức truyền cảm hứng trên mạng xã hội Instagram.

Cristiano Ronaldo thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đồng nghiệp nữ hình ảnh
Cristiano Ronaldo

CR7 viết trên trang cá nhân: “Anh gửi các em những đôi giày Nike Mercurial Dream Speed này với hy vọng rằng các em sẽ có thể chạm tay tới giấc mơ hằng mong đợi của mình.”

“Khi anh còn nhỏ, anh đã luôn có một giấc mơ đơn giản nhưng điên rồ để mình dốc sức theo đuổi. Đó không phải giấc mơ chỉ xuất hiện khi các em đang ngủ, nó cần phải hiện hữu trong tâm trí mọi lúc mọi nơi và khiến các em không ngừng thao thức.”

“Anh muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã cống hiến cả cuộc đời mình để có thể biến giấc mơ đó trở thành hiện thực. Có cho mình một giấc mơ để theo đuổi thật sự quan trọng, nhưng chăm chỉ nỗ lực vì nó thậm chí còn càng quan trọng hơn.”

“Anh đã đạt được giấc mơ của mình và hy vọng các em cũng sẽ làm được. Hãy cứ không ngừng khát khao, không ngừng theo đuổi đó với không chút ngập ngừng, lưỡng lự. Nếu anh có thể làm được, các em cũng thế. Chúc cho chúng ta một chiến dịch thành công và vinh quang với những chiến thắng!”

“Chúc may mắn và tận hưởng những đôi giày đó nhé! Cristiano Ronaldo.”


Sút phạt kém, Ronaldo vẫn được ưu ái đặc quyền ở Juventus
HLV Maurizio Sarri phủi bỏ trách nhiệm, khẳng định không can thiệp vào chuyện phân công sút phạt ở Juventus. Tất cả đều do Cristiano Ronaldo và Miralem Pjanic...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X