Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt?

Thứ Năm 11/03/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Juventus, Nicola Amoruso đánh giá Cristiano Ronaldo quá quan tâm đến hình ảnh của mình và lẽ ra không nên đứng vào hàng rào chống đá phạt.
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus vs Porto mới đây, Cristiano Ronaldo là một trong số các cầu thủ đội chủ nhà đứng làm hàng rào nhưng rốt cục để tiền vệ đối phương Sergio Oliveira sút phạt qua hai chân, giúp Porto ghi bàn quý giá. Nó góp phần khiến Bianconeri dừng chân ở vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

Vì sao Cristiano Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt hình ảnh
Tình huống Ronaldo quay lưng lại với bóng

Sau trận, Ronaldo hứng chịu nhiều lời chỉ trích bao gồm từ cựu HLV Fabio Capello. Người đàn ông 74 tuổi nói: “Cristiano Ronaldo không làm được việc gì đúng đắn khi làm hàng rào.”

Bất cứ cầu thủ nào được giao nhiệm vụ đó đều biết rằng họ có thể bị sút vào người và chắc chắn không được sợ bóng. Nhưng Ronaldo đã quay lại và đây là một sai lầm không thể tha thứ. Không có lý do gì để bào chữa cả!

Mới nhất, tới lượt cựu cầu thủ Nicola Amoruso hướng mũi dùi chỉ trích về phía đàn em: “Tôi sẽ không bao giờ xếp Ronaldo vào hàng rào trong các quả đá phạt. Cậu ấy sợ bóng bay vào mặt vì quan tâm đến hình ảnh của mình”, cựu tiền đạo sinh năm 1974 nói trên Sky Sports Italia.

Cristiano Ronaldo
Amoruso cho rằng CR7 sợ mất hình ảnh

Bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Juventus cần một chiến thắng sau khi thất thủ 1-2 trước Porto ở lượt đi. Kết thúc 90 phút, cú đúp của Federico Chiesa giúp Bianconeri bước vào hiệp phụ sau khi bị mở tỷ số từ sớm.

Bất chấp lợi thế chơi hơn người từ đầu hiệp 2, Juventus vẫn để Porto làm tung lưới từ tình huống đá phạt của Oliveira phút 115. 2 phút sau, Adrian Rabiot đánh đầu thành công song đó là tất cả những gì Bianconeri làm được. Họ dừng chân ngay vòng 1/8 bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X