Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo sẽ hối hận với quyết định rời Real"

Thứ Ba 17/07/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Christian Panucci dự đoán Ronaldo sẽ có được thành công tại Juventus nhưng cũng cảnh báo siêu sao người Bồ về những hối tiếc khi rời khỏi Real.

Panucci cảnh báo Ronaldo

Panucci từng giành danh hiệu La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League và Cúp thế giới các CLB trong 3 năm khoác áo Real Madrid. Sau đó, anh chuyển tới Inter nhưng không thể tìm lại được phong độ xưa. Không những thế, cầu thủ này còn đổ vỡ quan hệ với HLV Marcelo Lippi.

Cựu cầu thủ 45 tuổi đã đưa ra những đánh giá khá lạc quan về khả năng Ronaldo thành công tại Serie A. Nhưng anh cũng đồng thời cho rằng CR7 có thể sẽ hối hận với quyết định rời Real.

Ronaldo rời  Real, nhận lời cảnh báo từ Panucci hình ảnh

Panucci cảnh báo Ronaldo sẽ hối hận khi rời Real


“Khi tôi rời Real, tôi đã bị thuyết phục. Tôi muốn rời Real nhưng đó là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Và tôi khá hối tiếc với quyết định đó.

“Ronaldo sẽ thành công bởi vì cậu ấy là một cầu thủ quá xuất sắc. Nói thẳng ra thì cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Đó là một bản hợp đồng thông minh của Juventus. Sự có mặt của Ronaldo cũng sẽ lôi kéo nhiều cầu thủ chất lượng khác tới Italia. Tôi nghĩ cậu ấy có ADN của một nhà vô địch trong người và rất khó thất bại”.

Panucci dự đoán mùa giải khó khăn cho Real

Cựu hậu vệ của Real cũng tin rằng Real có thể phải trải qua một quãng thời gian chuyển giao khó khăn. Đơn giản là bởi HLV Zinedine Zidane cũng đã chia tay sân Bernabeu và được thay thế bởi Julen Lopetegui.

Zidane đã không bảo vệ được ngôi vương La Liga ở mùa giải 2017/18. Và Panucci cho rằng Real sẽ khó thay thế ngay được tầm ảnh hưởng của nhà cầm quân người Pháp.

“Đây có thể là mùa giải khó khăn của Real Madrid. Zidane đã ra đi, Ronaldo cũng ra đi. Thật không dễ để thay thế họ và khó có thể tiếp tục giành thêm được chức vô địch ở Champions League”.

Xem thêm những tin tức khác về Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X