Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ giải nghệ ở Al-Nassr

Thứ Tư 25/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Nassr kỳ vọng Cristiano Ronaldo sẽ giải nghệ ở câu lạc bộ và ở lại đây kể cả khi đã hết hợp đồng hiện tại.

Ronaldo sẽ giải nghệ ở Al-Nassr

Ronaldo ký hợp đồng với Al-Nassr vào tháng 12 vừa qua. Hợp đồng này kéo dài tới năm 2025, thời điểm mà Ronaldo chạm mốc 40 tuổi. Al-Nassr tin rằng họ sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Al-Nassr cũng sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng nếu như Ronaldo muốn tiếp tục thi đấu.

Ronaldo
Ronaldo sẽ giải nghệ ở Al-Nassr

CR7 đã có màn ra mắt ở trận thắng 1-0 của Al-Nassr trước Al-Ettifaq vào cuối tuần qua. Siêu sao người Bồ chưa ghi được bàn ra mắt nhưng vẫn gây ấn tượng với một tình huống phô diễn kỹ thuật khiến hậu vệ đối phương đo sàn.

Thương vụ Ronaldo chuyển đến Saudi Arabia mở đường cho rất nhiều ngôi sao khác đến với quốc gia này. Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia là Ibrahim Alkassim thừa nhận ông muốn thấy Lionel Messi nối gót Ronaldo, trong khi Sergio Ramos cũng đang được liên hệ chuyển tới Al-Nassr.

Ronaldo và các đồng đội sẽ thi đấu ở Siêu cúp Saudi vào 1 giờ sáng ngày 27/1 tới theo giờ Việt Nam. Đối thủ của Al-Nassr trong trận chung kết là Al-Ittihad.

Hiện tại, Al-Nassr của Ronaldo đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Họ nhiều hơn đội nhì bảng Al-Hilal 1 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Đối thủ có thể vượt lên trên họ là Al-Ittihad khi kém 2 điểm nhưng cũng mới đá 14 trận.

Đội giành chức vô địch sẽ có được vé dự vòng bảng Champions League châu Á. Ở mùa giải năm nay, Al-Nassr của Ronaldo không tham dự cúp này vì chỉ về đích thứ 3 mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X