Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sắp lập kỷ lục mới ở đội tuyển Bồ Đào Nha 

Thứ Tư 22/03/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó lão tướng 38 tuổi Cristiano Ronaldo đang ở rất gần kỷ lục về số lần ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia, một khi được tân HLV Roberto Martinez trao cơ hội tại Vòng loại EURO 2024.

Vào cuối tháng 3 này, Vòng loại EURO 2024 sẽ chính thức khởi tranh trên khắp các quốc gia châu Âu. Và ở những lượt trận đầu tiên, tuyển Bồ Đào Nha của HLV Roberto Martinez chỉ phải chạm trán những đối thủ 'khá mềm'. Đó là Liechtenstein và Luxembourg.

Ronaldo sắp lập kỷ lục mới ở đội tuyển Bồ Đào Nha 1
Ronaldo sắp phá kỷ lục ra sân ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi điểm với ông thầy mới Roberto Martinez. Không những vậy với cá nhân Ronaldo, đây còn là dịp để anh xác lập một kỷ lục mới trong bóng đá. 

Theo đó chỉ cần ra sân ở 1 trong 2 trận tới, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều lần nhất trong lịch sử. Hiện CR7 đang chia sẻ kỷ lục ra sân 196 lần với cựu cầu thủ Bader Al Mutawa người Kuwait. Và chỉ cần một lần xuất hiện nữa, anh sẽ chính thức thiết lập lên một cột mốc mới.

Không những vậy, trước những Luxembourg (hạng 92 thế giới) và Liechtenstein (hạng 198 thế giới) kém xa về trình độ, đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để CR7 phá sâu kỷ lục của mình. Trước đó vào tháng 9/2021, Ronaldo nhận kỷ lục Guinness sau khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá ở cấp độ đội tuyển quốc gia (nam) với 111 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.

Cho tới thời điểm này anh đã ghi thêm 7 bàn thắng cho 'Selecao châu Âu'. Và con số đó chắc chắn vẫn chưa dừng lại khi mà nhà vô địch châu Âu 2016 vẫn có tham vọng cùng Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2024.

@bongda24h.vn.official Ronaldo sắp lập kỷ lục mới ở ĐT Bồ Đào Nha #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X