Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sánh ngang Haaland, hơn Rashford

Thứ Tư 05/04/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Al Nassr trước Al Adalah, CR7 đang đạt phong độ cao trong màu áo đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Rạng sáng nay, Al Nassr có trận đấu với Al Adalah ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Họ cần phải giành 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch. Dù đã chơi áp đảo nhưng phải đến cuối hiệp 1 đội bóng được đánh giá cao hơn mới có bàn thắng mở tỷ số.

Cristiano Ronaldo là người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu, anh ghi bàn trên chấm 11m. Có bàn mở tỷ số, Al Nassr dễ đá hơn rất nhiều. Anderson Talisca ghi bàn thứ hai và kiến tạo cho Ronaldo hoàn tất cú đúp. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Al Nassr còn ghi thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0. 

Ronaldo lap cu dup trong tran dau cua Al Nassr truoc Al Adalah

Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu của Al Nassr trước Al Adalah

Giành 3 điểm trọn vẹn, Al Nassr hiện vẫn kém 1 điểm so với Al Ittihad sau khi đội đầu bảng này đánh bại Damac 3-0 nhờ các bàn thắng của Bruno Henrique, Romarinho và Ahmed Hegazy.

Theo thống kê, kể từ khi tới Al Nassr, Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân. Anh kém 5 bàn so với người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Talisca, cầu thủ cũng đang khoác áo Al Nassr. 

Tính ra trong năm 2023, Ronaldo đã ghi được 15 bàn và 2 kiến tạo trong 13 trận, bằng với Erling Haaland và hơn Marcus Rashford (14). Mặc dù ở tuổi 38 nhưng CR7 vẫn đang cho thấy khả năng săn bàn đáng nể của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X