Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rời sân bằng cáng sau khi giúp Al-Nassr giành danh hiệu

Chủ Nhật 13/08/2023 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã phải rời sân bằng cáng vì một chấn thương sau khi lập cú đúp giúp Al-Nassr vô địch Arab Champions Cup.

Ronaldo đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Al-Nassr trước Al-Hilal ở phút 74. Pha lập công này đến khi Al-Nassr phải chơi trong thế thiếu người từ phút 71. Sau đó, Al-Nassr còn phải nhận thêm 2 thẻ đỏ của những cầu thủ ngồi dự bị.

Ronaldo
Ronaldo rời sân bằng cáng sau khi giúp Al-Nassr giành danh hiệu

Trong thời khắc khó khăn, Ronaldo một lần nữa lại bừng sáng. Siêu sao người Bồ ghi thêm một bàn ở phút 98 ở hiệp phụ thứ nhất để mang về lợi thế cho Al-Nassr. Sau cùng, Al-Nassr đã giữ được tỉ số 2-1 và giành chiến thắng chung cuộc để đăng quang Arab Champions Cup. Đây là danh hiệu Arab Champions Cup đầu tiên của Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo đã phải rời sân bằng cáng khi trận đấu chỉ còn 5 phút là kết thúc. Tiền đạo 38 tuổi gặp phải một chấn thương và không thể cố gắng thi đấu hết trận. Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo vẫn có thể vào sân chia vui cùng các đồng đội.

Ronaldo là chân sút xuất sắc nhất giải đấu năm nay với 6 bàn thắng. Sau khi trận đấu với Al-Hilal khép lại, Ronaldo đã nâng cao danh hiệu vô địch cùng các đồng đội và nhận giải thưởng Vua phá lưới từ ban tổ chức. Arab Champions Cup cũng là danh hiệu đầu tiên của Ronaldo cùng với Al-Nassr kể từ khi gia nhập hồi tháng Một.

Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Ronaldo từ trận đấu này. Nhiều khả năng tiền đạo người Bồ sẽ phải vắng mặt ở trận ra quân của Al-Nassr ở Saudi Pro League năm nay gặp Al-Ettifaq.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X