Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Real không ngán đội nào ở Tứ kết"

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định Real Madrid không ngán bất cứ một đội bóng nào tại Tứ kết Champions League 2015-2016.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả lịch tường thuật trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình

Ronaldo Real khong ngan doi nao o Tu ket hinh anh
Ronaldo không ngán bất cứ một cầu thủ nào ở Tứ kết

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp, Real Madrid đã không khó để đánh bại AS Roma với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận, qua đó hiên ngang giành tấm vé dự vòng Tứ kết Champions League 2015-2016. Trái hẳn với phong độ phập phù ở giải quốc nội, Los Blancos tại cúp châu Âu là một phiên bản hoàn toàn khác. Họ đánh đông, đẹp bắc mà chưa có đối thủ.

Trước phong độ ấn tượng của đội nhà, tiền đạo Cristiano Ronaldo có lý do để tự tin: “Chúng tôi sẽ gặp ai ở tứ kết ư? Điều đó không phải là vấn đề. Chúng tôi đơn giản chỉ chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Phía trước của Champions League vẫn còn là một con đường dài phải đi. Chúng tôi biết rằng vòng tứ kết và bán kết sẽ ngày càng khó khăn hơn, nhưng Real Madrid sẵn sàng chạm trán bất kỳ đối thủ nào.”

Ramos: “Real họa có điên mới bán Ronaldo”
Sergio Ramos tin rằng những lời kêu gọi Real Madrid bán Cristiano Ronaldo là “điên rồ”.

Bên cạnh đó, Cr7 cũng dành những lời khen ngợi mĩ miều cho người đồng đội Keylor Navas: “Anh ấy đã là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi ngay từ đầu mùa giải. Theo tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Real hiện nay, và là một thủ môn hàng đầu thế giới. Anh ấy hiện có phong độ rất tốt và luôn là điểm tựa cho các đồng đội trong mỗi trận đấu.”

Champions League hiện đang là giải đấu duy nhất mà Real Madrid có thể hy vọng để thoát khỏi một mùa giải trắng tay trong năm nay. Trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN đã bị loại một cách đầy đau đớn ở cúp nhà Vua TBN khi sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev”. Còn ở La Liga, khả năng để Real lật ngược thế cờ trước Barca gần như là không thể khi giờ điểm khoảng cách về mặt điểm số giữa hai đội đang là 12 điểm.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X