Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “rạng rỡ” trong ngày bị kết án trốn thuế

Thứ Ba 22/01/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những lời đồn đoán, rốt cuộc Ronaldo nhận án tù vì tội trốn thuế đã được xác thực, tuy nhiên cầu thủ này lại tỏ ra khá “nhẹ nhõm”.


CR7 vui vẻ rời phiên tòa sau khi phạm tội
 

Sau khi Ronaldo đá hỏng quả penalty và bị HLV mắng xối xả, CR7 đã rời Italia tới Madrid để tham dự phiên tòa. Theo đó, cầu thủ này bị cáo buộc trốn thuế số tiền hàng chục triệu euro trong thời gian thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Và đúng như lời cáo buộc trước đó từ công tố viên, siêu sao Bồ Đào Nha đã chính thức nhận mức án không hề nhẹ vì tội danh của mình. Cụ thể, anh phải nộp phạt số tiền 18,8 triệu euro, đồng thời hưởng án tù treo 23 tháng. Trong khoảng thời gian này, nếu CR7 tiếp tục vướng rắc rối tài chính, anh sẽ bị trừng phạt nặng nề hơn và không thể thoát khỏi song sắt nhà tù.

Ronaldo nhận án tù vì tội trốn thuế hình ảnh

Ronaldo nhận án tù vì tội trốn thuế nhưng hãy nhìn hình ảnh rạng rỡ này


Tuy nhiên sau khi rời phiên tòa, cầu thủ 33 tuổi không hề cảm thấy thất vọng, trái lại rất vui vẻ tay trong tay cô bạn gái Georgina Rodriguez. Chẳng có bất kỳ một phản ứng tiêu cực nào từ số 7 của Juventus, như thể anh đã biết trước mức án của mình.
 
Trước khi Ronaldo nhận án tù vì tội trốn thuế, một “người ngoài hành tinh” khác – Leo Messi cũng bị hưởng án treo 21 tháng. Và giờ, các CĐV lại được thể tranh cãi xem ai mới là người trốn thuế giói hơn, bên cạnh những màn so tài trên sân cỏ của 2 danh thủ này.
Solskjaer: Rashford có thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo và Rooney
Solskjaer khẳng định sao trẻ Rashford có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu như những huyền thoại như Cristiano Ronaldo hay Wayne Rooney.
Ngân Văn Đại thừa nhận không để ý tới cầu thủ Nhật Bản
Trong buổi tập mới đây 22/1, tiền đạo Ngân Văn Đại chia sẻ trước trận gặp Nhật với một sự rụt rè “không hề nhẹ”.
Điểm tin bóng đá tối 22/1: Xác định 2 bất lợi về trọng tài mà Việt Nam phải đối mặt trước Nhật
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X