Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo rạng rỡ bên cạnh Ancelotti và bạn cũ ở Real Madrid tại Ả Rập Xê Út

Thứ Bảy 14/01/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo được nhìn thấy chụp ảnh với HLV Carlo Ancelotti và những người bạn cũ ở Real Madrid, khi Los Blancos đối đầu với Barcelona ở Ả Rập Xê Út.

Real Madrid đang ở Ả Rập Xê Út để tham dự trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào Chủ nhật với Barcelona. Cristiano Ronaldo hiện cũng đang có mặt ở thủ đô đất nước châu Á này, anh vừa ký hợp đồng với CLB Al-Nassr. CR7 đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị có màn ra mắt đội bóng mới. 

Ronaldo đã được nhìn thấy gặp gỡ HLV Carlo Ancelotti và những người bạn cũ ở Real Madrid trên đất Ả Rập Xê Út. Ngôi sao sinh năm 1985 tươi cười chụp ảnh với ông thầy người Italia, anh cũng tạo dáng bên cạnh sao trẻ Rodrygo, tiền đạo Vinicius Junior và trung vệ Eder Militao. 

Ronaldo rang ro ben canh Ancelotti va ban cu o Real Madrid tai a Rap Xe ut

Ronaldo rạng rỡ bên cạnh Ancelotti và bạn cũ ở Real Madrid tại Ả Rập Xê Út

Cựu sao MU cũng có cuộc trò chuyện ngắn với huyền thoại bóng đá Brazil – Roberto Carlos, người đang làm việc cho Real Madrid. 

Rodrygo sau đó đã đăng ảnh chụp với Ronaldo lên trang cá nhân. Khi cầu thủ 22 tuổi tới Bernabeu thì CR7 đã không còn chơi bóng cho Real Madrid nữa. Cầu thủ người Bồ sẽ có trận ra mắt Al-Nassr vào ngày 19/1 tới, khi đội hình của Al-Nassr sẽ kết hợp với nhà vô địch của bóng đá Ả Rập Xê Út - Al-Hilal để đá giao hữu với PSG. 

Sau trận giao hữu với PSG vào ngày 19/1, trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al-Nassr sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1 trước Ettifaq. Sự phấn khích đã được xây dựng ở Ả Rập Xê Út sau sự xuất hiện của Ronaldo. Hình ảnh của tiền đạo này đã được chiếu lên Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới vào đầu tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X