Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe và Haaland, Ronaldo chọn ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?

Thứ Hai 17/05/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới lên tiếng nhận định về việc ai sẽ là chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc thế giới trong tương lai.

Cristiano Ronaldo đã có một sự nghiệp đầy vinh quang với rất nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân. Siêu sao của Juventus đã cùng với đại kình địch Lionel Messi đã thống trị bóng đá thế giới trong nhiều năm qua.

Haaland va Mbappe
Haaland và Mbappe đang chơi rất nổi bật

Hiện tại những cái tên như Erling Haaland hay Kylian Mbappe được chờ đợi sẽ có thể "kế tục" Ronaldo và Messi. Đề cập đến vấn đề này, CR7 cho biết: “Thật khó để chọn chỉ một cầu thủ có nhiều tiềm năng trở thành người xuất sắc nhất trong tương lai.

Bản thân tôi rất hứng thú trước sự vươn lên của thế hệ cầu thủ trẻ mới này với Erling Haaland và Kylian Mbappe là đại diện. Họ đều đang trên đà đi lên đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Một số cầu thủ đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong vài mùa liên tiếp. Song để có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài thì cần rất nhiều nỗ lực và sự kiên trì".

Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn sở hữu phong độ tuyệt vời và chưa có nhiều dấu hiệu về việc sắp phải giải nghệ. Mới đây, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trở thành người cán mốc 100 bàn thắng cho Juventus nhanh nhất trong lịch sử với chỉ 131 lần ra sân.

Ronaldo chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng mình sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, một người đã làm việc chăm chỉ, luôn làm hết sức mình để đóng góp cho đội bóng và sẽ là một phần lịch sử của bóng đá.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X