Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản ứng thế nào sau thất bại sốc của Juventus trước Young Boys?

Thứ Năm 13/12/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về trận Young Boys vs Juventus, cầu thủ người Bồ không bất ngờ với thất bại của đội bóng thành Turin.

Juventus thua sốc trước Young Boys


Ở lượt trận cuối bảng H Champions League, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Young Boys. Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với đội chủ nhà, bởi họ đã không còn cơ hội đi tiếp, thậm chí là giành vé dự Europa League. Tuy nhiên, với Juventus, họ phải giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu.
 
Cristiano Ronaldo nói về trận Young Boys vs Juventus hình ảnh

Juventus thua 1-2 trên sân của Young Boys


HLV Massimiliano Allegri vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh với cả Dybala và Ronaldo trong đội hình, song đội khách đã có một trận đấu thất vọng. Phút 30, Guillaume Hoarau mở tỷ số cho Young Boys, tới phút 68 lại là cầu thủ này nhân đôi cách biệt.

Những phút cuối trận, Juventus đã nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn do công của Dybala. Kết quả Young Boys vs Juventus rõ ràng khiến NHM đội bóng của Italia thất vọng, nhưng đội bóng thành Turin vẫn bảo vệ được ngôi đầu bởi ở trận đấu cùng giờ Valencia đã đánh bại MU 2-1 trên sân nhà.
 


Ronaldo nói về trận thua Young Boys

 


Cristiano Ronaldo nói về trận Young Boys vs Juventus, cầu thủ người Bồ không bất ngờ với thất bại của đội bóng thành Turin.
 
Ronaldo noi ve tran thua Young Boys

Ronaldo nói về trận thua Young Boys


“Champions League là giải đấu tập hợp của những đội bóng xuất sắc nhất, không có đội bóng nào yếu cả, bởi vậy những bất ngờ có thể xảy ra bất cứ thời điểm nào. Ở lượt đấu này, Inter Milan hòa PSV, Barca hòa Tottenham, MU thua valencia, Real thua CSKA, bởi vậy thất bại của Juventus không khiến tôi bất ngờ”.

“Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, tôi hài lòng vì điều đó. Bây giờ, những trận đấu tiếp theo sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải có những sự chuẩn bị tốt nhất. Hôm nay, tôi đã có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn, tôi chắc chắn phải gửi những lời xin lỗi đến NHM Juventus và những người yêu mến mình”.

“Champions League sẽ rời xa một thời gian, chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu ở đấu trường quốc nội. Juventus cần tiếp tục giành những chiến thắng, để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Serie A”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X