Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản ứng thế nào khi BĐN có mặt ở VCK World Cup 2022?

Thứ Tư 30/03/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha cuối cùng cũng có vé tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay tại Qatar.
Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia bước vào trận chung kết play-off giành vé dự VCK World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn, Seleccao đã chơi chủ động. Phút 32, Bruno Fernandes cướp được bóng rồi phối hợp cùng Cristiano Ronaldo trước khi tiền vệ mang áo số 11 của Bồ Đào Nha sút tung lưới đội khách. 

Đến phút 65, Diogo Jota có đường kiến tạo vô cùng đẳng cấp để Bruno Fernandes dứt điểm một chạm làm tung lưới của Stole Dimitrievski giúp anh hoàn thành cú đúp và nâng tỷ số lên 2-0 cho đại diện bán đảo Iberia. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 
Ronaldo hạnh phúc khi BĐN giành vé dự VCK WC 2022

Ronaldo hạnh phúc khi BĐN giành vé dự VCK WC 2022

Với chiến thắng 2-0, Bồ Đào Nha chính thức có vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho thầy trò Fernando Santos sau những nỗ lực không ngừng. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chia sẻ những dòng trạng thái cảm xúc lên trang Instagram cá nhân.

"Mục tiêu đã hoàn thành. Chúng tôi góp mặt ở World Cup tại Qatar. Bồ Đào Nha đang ở vị thế vốn có của mình!. Cảm ơn tất cả CĐV Bồ Đào Nha vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của mọi người”.

Đây là kỳ World Cup thứ 5 liên tiếp của Ronaldo, giới chuyên môn dự đoán đây là kỳ World Cup cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1985. Dưới triều đại của HLV Fernando Santos, BĐN vô địch EURO 2016 và UEFA Nations League 2019. 

Ông Santos tuyên bố muốn vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha, ông nói: “Tôi mơ rất nhiều về việc giành chức vô địch thứ ba với Bồ Đào Nha, chúng tối có thể làm được điều đó vào cuối năm nay”.
Điểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 30/3: Cầu thủ Bulgaria nhận thẻ đỏ vì ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/3/2022.
Sắp sinh, Georgina Rodriguez vẫn tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà RonaldoSắp sinh, Georgina Rodriguez vẫn tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà Ronaldo
Trong một hình ảnh mới nhất, bà bầu Georgina Rodriguez cùng các nhóc Mateo, Eva và Alana Martina tới sân cổ vũ cậu cả Cristiano Jr thi đấu cho đội U12 MU.
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MUCon trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Thầy Ronaldo thận trọng trước màn đối đầu Bắc MacedoniaThầy Ronaldo thận trọng trước màn đối đầu Bắc Macedonia
Trước trận đấu có tính chất như một trận chung kết, HLV Fernando Santos thừa nhận đội bóng của mình sẽ không được phép chủ quan trước Bắc Macedonia.
Ronaldo tuyên chiến với Bắc Macedonia trước giờ bóng lănRonaldo tuyên chiến với Bắc Macedonia trước giờ bóng lăn
Trước thềm trận cầu quyết định với Bắc Macedonia để tranh vé tới Qatar dự VCK World Cup vào cuối năm nay, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng khẳng định quyết tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X