Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản ứng ra sao trước cáo buộc hiếp dâm?

Thứ Ba 23/10/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vướng phải những rắc rối từ thời khoác áo Real Madrid, mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo chia sẻ về lời cáo buộc hiếp dâm với một sự bình thản.


CR7 không quan tâm tới những rắc rối
 

Trước cuộc đụng độ với đội bóng cũ Man United ở vòng bảng Champions League, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên phải đối mặt với những câu hỏi của báo chí. Giới truyền thông Anh vốn nổi tiếng lắm chuyện, bởi vậy họ sẽ không bỏ qua cơ hội này.
 
Trước những câu hỏi về vụ hiếp dâm Kathryn Mayorga vào năm 2009, CR7 chia sẻ về bản thân: “Tôi là một người đàn ông hạnh phúc, tôi sẽ không nói dối trong tình huống này. Tôi đang rất hạnh phúc. Luật sự của tôi đang rất tự tin và tất nhiên tôi cũng vậy. Điều quan trọng nhất mà tôi tận hưởng đó là bóng đá, cuộc sống của tôi.”

Ronaldo chia sẻ về lời cáo buộc hiếp dâm

Ronaldo chia sẻ về lời cáo buộc hiếp dâm


“Phần còn lại, tôi để người khác tự lo mọi thứ. Tất nhiên, sự thật luôn luôn đến trước, bởi vậy tôi hoàn toàn ổn. Tôi biết rằng mình là một hình mẫu, 100% trên sân cỏ và ngoài đời. Tôi luôn mỉm cười và hạnh phúc với cuộc sống của mình.” 
 
“Tôi đã khoác áo những đội bóng tuyệt vời, một gia đình tuyệt vời, có 4 đứa con xinh xắn và khỏe mạnh, tôi đã có mọi thứ. Phần còn lại, nó không ảnh hưởng tới tôi” – Cris Ronaldo chia sẻ về lời cáo buộc hiếp dâm.
 
Cụ thể vào năm 2009, Ronaldo được cho là cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga trong một khách sạn ở Vegas. Nạn nhân Mayorga nói rằng cô đã được trả 288 nghìn bảng Anh để giữ im lặng, và mới đây đã tiết lộ sự thật vào đêm hôm đó với báo chí.

Ronaldo: Cuộc khủng hoảng ở Bernabeu không phải do lỗi của tôi
Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, cầu thủ người Bồ khẳng định anh không có lỗi sau chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos.
Huyền thoại M.U là người giúp Ronaldo trở thành số 1
Cuối tuần trước, CR7 lại nổ súng cho Juventus từ một pha bóng đơn giản. Và đồng đội Pjanic cho rằng Ronaldo học hỏi từ Paul Scholes để trở thành không thể cản...
Luật sư tin ngôi sao Ronaldo thắng vụ kiện cưỡng bức
Báo chí Bồ Đào Nha và Italy khẳng định luật sư Peter Christiansen bước đầu giải quyết tốt vụ kiện với Kathryn Mayorga.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X