Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo phản đối cách tư duy của Erik ten Hag với MU

Zalo
Chia sẻ trên kênh podcast của Rio Ferdinand, Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng khi HLV Erik ten Hag than thở rằng MU không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu.

Ronaldo chỉ ra điều Erik ten Hag cần thay đổi

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã có mâu thuẫn với Ronaldo. Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi Ronaldo chia sẻ với MC Piers Morgan về việc mình bị "phản bội". Ngay sau đó, Ronaldo rời Man Utd để gia nhập Al Nassr.

Trong buổi chia sẻ mới đây với Rio Ferdinand trên podcast FIVE, Ronaldo đã đưa ra những nhận xét của mình về Man Utd. CR7 không ngại phản đối cách suy nghĩ "đội hình MU không đủ để cạnh tranh các danh hiệu" của Erik ten Hag.

Theo đó, Ronaldo chia sẻ: "Tôi không đồng ý khi Ten Hag nói rằng MU không thể cạnh tranh hay giành danh hiệu ở Premier League lẫn Champions League. Bởi một HLV của Man Utd không thể nói như vậy.

Ông ấy chỉ có thể nghĩ trong đầu điều đó. Và kể cả khi điều kiện ở đội bóng là không thuận lợi, HLV cũng chỉ nên giữ nó trong đầu thôi chứ đừng nói ra. Đây là Man Utd và cả đội sẽ phải cố gắng thi đấu bất chấp hoàn cảnh."

VIDEO Ronaldo phản đối cách tư duy của Erik ten Hag với MU 1
Ronaldo không hài lòng với một điều ở HLV Erik ten Hag

Trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan năm 2022, Ronaldo chê bai cơ sở tập luyện của MU. Bởi khi tiền đạo này trở lại Carrington năm 2021, trang thiết bị và hạ tầng nơi này không thay đổi gì so với khi Ronaldo rời đội năm 2009.

Bây giờ mọi thứ đã dần có thay đổi và Ronaldo vui mừng khi thấy điều này: "Ban lãnh đạo MU đã nâng cấp cơ sở vật chất của đội bóng. Thật vui khi chứng kiến họ thay đổi. Nhưng đội bóng cần tái cấu trúc toàn diện.

Khi tôi trở lại MU, tôi thấy rất vui. Năm đó, dù đã 37 tuổi nhưng tôi vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba ở giải đấu. Tôi ghi bàn ở các trận đấu và đạt phong độ rất cao. Lúc này, MU vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng họ cần thời gian để xây dựng lại.

Tôi nghĩ rằng Man Utd đang có tương lai tươi sáng phía trước, nhưng họ không thể chỉ phụ thuộc vào những tài năng. Để thành công, một đội bóng cần nhiều hơn như vậy. Cả tập thể đội bóng phải thành một khối thống nhất mới có hy vọng làm nên kỳ tích.

Man Ut có thể vô địch Carabao Cup, nhưng khi bước ra sân chơi lớn hơn, như Champions League, Europa League hay kể cả Premier League chẳng hạn - mọi thứ sẽ rất khó khăn. Ít nhất là tôi nghĩ vậy và tôi mong rằng những dự đoán đó là sai."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X